Chương 22

1.4K 68 55
                                    

💚❤️Hãy nghe bài thêm bài "Why not me" để tâm trạng "vui" cùng chap truyện. :))))
+++++++++

Kaeng thoáng cứng đờ mất vài giây, mi mắt run nhẹ, gương mắt mới vừa nãy vừa vui vẻ hiện tại bắt đầu thay đổi. Kaeng thở một hơi, tay kéo ghế gượng ép bản thân tạo ra dáng vẻ tự nhiên nhất có thể ngồi xuống. Hắn quay sang Puth khẽ hỏi:

"Chán tao rồi à."

Puth lắc đầu, không dám quay mặt đối diện với hắn, Puth sợ lại một lần nữa bị chìm sâu vào ánh mắt ẩn hiện dịu dàng của hắn, cuối cùng sẽ không dứt được.

"Không phải."

"Vậy thì lý do, không phải vẫn rất ổn sao."

Puth cũng không biết phải đáp như thế nào, chẳng lẽ lại nói "mày là nguyên nhân khiến tao muốn kết thúc" hay sao?
Rõ ràng ban đầu nói ra hai câu bắt đầu rất đơn giản nhưng tại sao hiện tại kết thúc nói ra chỉ hai từ lại quá đỗi khó khăn.

"Tao nghĩ tao....sắp có tình yêu rồi."-Im lặng một lúc Puth chậm rãi quay đầu nhìn vào Kaeng nhỏ giọng.

Kaeng không giấu được tia xao động trong ánh mắt tay đặt trên thành ghế bất giác siết chặt. Vốn đã biết sẽ có ngày kết thúc nhưng kết thúc bằng lý do Puth yêu người khác...thật sự khiến tim hắn bắt đầu có dấu hiệu nhói lên từng hồi.

"Yêu? Với ai?"

Puth lại một lần nữa không biết phải đáp ra sao, yêu người khác chỉ là cái cớ mà anh nói ra để Kaeng chấp nhận mà thôi.

"Là đàn anh gia sư mới ở trung tâm, anh Payu đó"-Puth nói xong lại tự mình bối rối, thật sự lúc này Puth chẳng nghĩ ra ai thích hợp để nói nữa.

Lời nói nhẹ nhàng thoát ra nhưng lại vô tình cứa một đường thật mạnh vào tim của hắn. Kaeng trong lòng cười khổ, rốt cuộc thì những chuyện hắn làm những ngày qua Puth có cảm nhận được chút nào không? Có lẽ không cần hỏi hắn cũng đã tự mình có đáp án: Puth chính là luôn hướng về người đàn anh nào đó mới vừa bước vài bước vào cuộc sống của mình mà thôi.

"Nhưng mày và anh ấy vẫn chưa là gì của nhau không phải sao?."-Kaeng nhướn mày nói, ngoài mặt vẫn rất điềm tĩnh nhưng trong lòng đã sớm loạn lên từng đoạn.

"Nhưng tao không muốn làm những chuyện đại loại giống như vậy nữa."

"Thật sự quyết định rồi sao."-Kaeng khẽ nói, hắn vẫn hy vọng....Puth sẽ không rời khỏi hắn.

Puth nghe ra giọng nói của Kaeng có vài âm điệu khác lạ, quay đầu liền chạm phải ánh mắt âm trầm của hắn. Puth vội tránh đi, nếu anh không nhìn lầm thì trong mắt Kaeng ánh lên vẻ hụt hẫng. Kaeng có phải là không muốn kết thúc hay không? Nói câu đó có phải là đang níu kéo? Trong lòng Puth đột nhiên có chút gì đó mong chờ...chờ đợi người nào đó mở lời, mở lời nói không muốn kết thúc với anh. Nghĩ là như thế nhưng lời nói ra vẫn là những lời rõ ràng, kiên định:

"Ừm...tao định sẽ theo đuổi anh ấy một thời gian rồi sẽ xin yêu luôn."

Kaeng lúc này đã không còn nghĩ gì được nữa, trong đầu chỉ toàn là câu nói vừa nãy của Puth. Kaeng hít sâu một hơi, thì ra cảm giác nghe chính miệng người mình yêu nói chuẩn bị tỏ tình với người khác lại đau đến mức này. Chẳng lẽ hắn thua thật rồi sao, thua ở chính chặng đường chinh phục vừa đi đến giữa đường của hắn. 

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ