Chương 50

1.2K 66 46
                                    

"Vẫn tốt."-Mork tựa người vào thành ghế cười đáp.

"Vừa nãy em rất lo cho anh."-Faris ngồi đối diện với Mork nói.

"Em lo cho anh của em hay lo cho thằng đó."-Mork nhướn mày.

"Thì...em lo cho anh mà."-Faris ấp úng, gương mặt thoáng hiện vài tia ngại ngùng.

Mork nhếch môi tay cầm điện thoại lướt lướt vui vẻ nói:

"Hình chụp tốt đó, bạn của em cũng rất giỏi."

"Cũng may hôm nay Icy đến quán rượu vừa thấy anh Kaeng đã gọi ngay cho em, em mới đến kịp."-Faris uống ly rượu trong tay cười cười. Kế hoạch giữa cậu và Mork vốn đã được định ra sau trận bóng rổ giữa khoa kiến trúc và khoa nghệ thuật chỉ là chưa có cơ hội thực hiện. Không nghĩ tới ngay hôm nay lại có thể làm một cách hoàn hảo.

"Anh nghĩ chuyện này đủ không?"-Faris khẽ tiếp lời.

" Thật ra vụ này không hẳn làm họ chia tay như mong muốn của em đâu."-Mork nhún vai, cầm ly rượu đi đến cửa sổ.

"Ý anh là sao?"

"Em không nhớ em đã nói, có một người xuất hiện lúc Icy ở cạnh thằng Kaeng à. Puth cũng dư sức để giải thích mấy tấm ảnh của anh và cậu ấy."-Mork chậm rãi phân tích. Về mặt thực tế quả thật hắn đã thành công diễn một màn gây sóng gió nhưng xét cho cùng bấy nhiêu đó vẫn chỉ là chút sương nhẹ mà thôi.

"Vậy thì tốn công làm gì."-Faris nhăn nhó, cậu chụp ảnh gửi ảnh cho Kaeng cũng là vì muốn Kaeng và Puth chia tay.

"Đừng thất vọng thế chứ. Anh của cưng đương nhiên không rảnh làm chuyện không có lợi về mình."-Mork nhếch môi uống cạn rượu.

"Em bắt đầu không hiểu nổi?"-Faris cau mày.

"Không chia tay nhưng lúc giải thích cũng chẳng thoải mái gì, sự thật thì vẫn là sự thật, yêu thì vẫn yêu nhưng cảm giác bị người mình yêu quay lưng trước mặt tình địch và cả cảm giác người mình yêu không hoàn toàn tin tưởng nó rất đau đấy."-Mork hất mặt, bộ dáng vô cùng thích thú với suy nghĩ của chính mình.

"Chà, cũng đúng. Nhưng mà anh đó! Nghĩ sao, anh đang ở bar, anh Kaeng cũng ở bar tự dưng anh lại gửi ảnh chụp lén anh Kaeng cho anh ấy làm gì, lúc nhóm anh Kaeng qua bàn anh em lo chết được."-Faris nhăn nhó, theo kế hoạch ban đầu chỉ là gửi ảnh Puth cho Kaeng-gửi ảnh Kaeng cho Puth với mục đích khiến họ hiểu lầm. Trong kế hoạch hoàn toàn không nhắc đến việc sẽ gửi ảnh chụp Kaeng cho chính Kaeng và đương nhiên vụ đánh nhau ở bar, sự xuất hiện bất chợt của Puth càng không được đề cập. Faris tự biết rằng không có gì là tự nhiên, nhìn người anh đang ung dung trước mặt cậu nhận ra rõ ràng mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của Mork. Tối nay cậu vì cấp bách đã hành động theo những lời Mork nói mà không hề thắc mắc, hiện tại mọi việc đã xong cậu đương nhiên muốn biết thực sự việc Mork đột nhiên mở thêm một nhánh khác để làm gì?

+++Flashback+++

["Ảnh"
"Ảnh"
....
F-"Ổn chứ anh, em gửi nhé."

M-"Em ở đâu, khoan hẳn gửi."

F-"Em ở tầng 2. Có gì sao anh?"

M-"Đợi anh."]

Mork nhanh bước lên tầng 2 trước ánh mắt hoang mang của Gus. Lên tầng trên ở một bàn ngay góc đã thấy Faris ngồi ra hiệu. Mork đi đến ngồi xuống, điện thoại trong túi lập tức được hắn lấy ra đặt lên bàn. Faris thấy người anh đã ngồi trước mặt liền hỏi:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ