Chương 47

1.3K 59 48
                                    

"Tao nói rồi mà, còn không người yêu thì là gì...?"
.....

Kaeng vui vẻ nhìn người đối diện đang chớp mắt bất ngờ. Không quản tiếng ồn ào bàn tán từ thì thầm đến sôi nổi, Kaeng ngọt ngào xoa nhẹ má của Puth sau liền quay lưng xuống sân. Nếu ai còn chưa rõ về mối quan hệ giữa hắn và Puth thì có lẽ hiện giờ đã tỏ- Một nụ hôn nhẹ nhàng vừa mang động lực cho Kaeng còn vừa biểu hiện chân thực sợi dây tình yêu đang tồn tại giữa hai người. Hình ảnh ngay trước mắt còn không chấp nhận sự thật thì đúng là ý niệm quá lớn vô phương tước bỏ. Kaeng hài lòng cười nhẹ, nếu công khai qua màn ảnh còn mơ hồ ảo diệu thì hắn cũng không ngại công khai trong thực tế thêm một hoặc thậm chí là nhiều lần. Có kết quả được cùng Puth nắm tay ở hiện tại, cả hai đã phải trải qua một đợt sóng ngầm dữ dội và hiển nhiên Kaeng không muốn mối quan hệ ngọt ngào của cả hai trôi qua âm thầm. Hắn muốn mọi người biết cả hai là của nhau và Kaeng còn đặc biệt muốn cho một vài người mang ý định nào đó biết-Puth là người yêu của hắn hiện tại...và kể cả sau này!

Puth ngồi đó, trong lòng hoa đã nở rộ. Một người chưa từng công khai ai là người yêu chính thức, một người chưa từng dành cử chỉ ngọt ngào cho bất kì người nào lúc thanh thiên bạch nhật, một thợ săn chưa từng rơi lệ trong trò chơi tình ái, hiện tại lại vì anh mà biến mọi thứ chưa từng thành "đã". Kaeng biết anh cần gì trong một mối quan hệ chính thức. Mọi thứ Kaeng dành cho anh, cả tình yêu và sự quan tâm đã to lớn đến mức bao trùm lên cả con người anh, giam anh bằng ổ khoá của ngọt ngào. Và đương nhiên anh yêu nơi đó đến mức cũng chẳng muốn thoát ra.

"Ngọt ngào quá anh Puth~~"-Nuea nghiêng đầu nói.

"Thì sao đây hửm?"-Puth cười tít đáp.

"Thì lát nữa khoa nghệ thuật thắng nha anh."-Mon nháy mắt với Puth, lại lần nữa khẳng định.

"Mơ rồi. À mà, nếu thằng Key là nam khôi thì đợt đến MEU nó cũng đi đúng không?"-Puth nhớ ra liền quay sang Nuea hỏi.

"Vâng anh."-Nuea gật đầu.

"Vậy sao không thấy Key đánh bóng rổ đợt đó ta. Tao nghe Kaeng nói, Key đánh tốt."-Puth nói ra thắc mắc của mình, nếu tìm một đội ăn ý thì lúc đó Kaeng-Team-Key chẳng phải là lựa chọn tốt hay sao?

"Vâng, lúc đó anh ấy bị trật tay ấy ạ. Bị ngay đêm trước khi đến MEU luôn, ngoài ý muốn đó anh."-Nuea chậm rãi đáp. Nuea nhớ không lầm là Key có nói va chạm gì đó, chi tiết thì Key cũng không nhắc đến nhiều.

++++++ Cùng lúc đó Kaeng và Team đã đến vị trí của Key.

"Đi, mày thơ thẩn cái gì."-Team bước xuống, vỗ vai Key đang mang bộ mặt thảm thương.

"Mày thì làm sao mà hiểu được."-Key nhăn nhó ôm tim như thể chịu đả kích. Thật sự thì hai con người kia có cần thiết phải đợi anh đến mới thể hiện ngọt ngào thế không chứ!!

"Đi, khởi động được rồi."-Kaeng hất mặt với hai người bạn đang đứng đó.

"Chưa đến 30 phút mày làm tao tổn thương tận hai lần, mày bù đắp cho trái tim yếu đuối của tao đi."

"Hừm...Trẻ trâu."

Team vừa nghe xong đã không nhịn được bật cười thành tiếng, hết nhìn vẻ mặt xám xịt của Key lại liếc nhìn sang người vừa thốt ra hai từ rung động lòng người kia.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ