Chương 34:Về bên nhau

2.6K 96 41
                                    

"Tại sao lại xin lỗi anh?"

"Em nghĩ là anh vẫn không phải là "right time" của em ạ....em thật sự xin lỗi."-Puth cúi đầu, đây chính là thực tế anh và Payu là hai thái cực và vốn dĩ không thể đi cùng đường.

"Em không cần xin lỗi anh đâu....hơiii anh còn tưởng sẽ được nghe lời tỏ tình đấy chứ."-Nhanh chóng che đi sự hụt hẫng trong ánh mắt, Payu cười nhẹ nửa đùa nửa thật nói một câu.

Phản ứng này làm Puth thoáng bối rối liền hỏi lại:

"Anh không thấy giận em chút nào sao ạ?"

"Nếu anh nói có thì sao?"

"....."

"Anh đùa thôi, đừng căng thẳng. Sao lại giận chứ chúng ta vẫn là anh em tốt mà đúng không...anh lại cảm thấy vui hơn là giận đấy. Cuối cùng thì em cũng chịu đối diện với cảm xúc của mình rồi."-Payu cười một tiếng.

"Vậy thì tốt quá."-Puth đã có thể thở một cái nhẹ nhõm nhưng vốn dĩ khi đến đây nói rõ Puth cũng không sợ Payu giận chỉ là nếu được làm bạn như bình thường chẳng phải sẽ tốt hơn sao.

"Thật ra thì đây cũng chưa phải là thời điểm thích hợp của anh đó Puth. Anh đã suy nghĩ kĩ và nhận ra hiện tại anh dành sự chú ý cho công việc nhiều hơn là tìm hiểu về tình yêu."-Payu nghiêm túc nói, sự thật thì đây cũng chỉ là lý do anh vừa nghĩ ra để cả anh và Puth không cảm thấy mất tự nhiên trong những lần gặp sau này. Bản thân Payu tự rõ anh đã đến chậm một bước và cũng sớm đoán được câu trả lời của Puth vào hôm nay, quả thực không ngoài dự đoán.

"Vậy chắc là Puth tìm được đúng người đúng thời điểm của mình rồi nhỉ?"-Payu cười nói, sau vẻ mặt bình ổn ấy thật ra thì anh cũng có chút... đau lòng.

"Vâng..."

"Ừm...anh nghĩ em nhanh tìm người đó đi nhé, chắc là... người ta cũng đang đợi em."

"Vâng...vậy...em xin phép đi trước ạ.."-Puth lễ phép cúi đầu tiếp đến liền vui vẻ rời đi, anh đã để Kaeng đợi quá lâu, hiện tại anh phải nhanh chóng đi tìm tình yêu của mình.

"May mắn nhé Puth..."-Payu nói vọng theo, Puth đã khuất sau cánh cổng, có chút hụt hẫng, cũng có chút buồn. Mọt sách như anh thật sự đã bị Puth làm cho rung động nhưng tiếc là anh lại chẳng phải là mảnh ghép phù hợp mà Puth đang tìm.

"Cậu ổn chứ.."-Bob không biết đã ở đó từ lúc nào vỗ nhẹ vào vai Payu, nhẹ giọng.

"Mình ổn...Cậu chưa về sao."-Payu quay về sau, người bạn thân này thật sự rất thích làm anh giật mình.

"Ừm...muốn rủ cậu đi ăn thôi, đi nhé."-Bob mỉm cười.

"Được thôi mình muốn ăn lẩu."-Payu suy nghĩ xong liền nói, đi ăn uống tâm trạng chắc sẽ tốt hơn.

"Vậy cậu lấy balo đi, giờ này đi là vừa rồi."-Ngay khi Bob dứt lời Payu liền xoay người vào trong, Bob nhìn theo bóng dáng Payu khuất sau cánh cửa ánh mắt thoáng có chút đau lòng còn có gì đó không thể nói thành lời.

+++++++++++++++
Puth tìm rất lâu cũng chưa thấy bóng dáng sinh viên khoa kiến trúc, đến tận khoa cũng không thể tìm được. Trong mắt xuất hiện một người, chắc là có thể giúp anh lúc này:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ