++Sáng sớm hôm sau+++
"Hai đứa mày về nhà mày luôn đúng không?"-Team hỏi khi cả nhóm đang có mặt ở sân. Tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng để quay trở về với những ngày thường nhật, về nhà, kí túc xá nơi mà họ gắn bó ngày thường.
"Ừ. Tụi mày về trước, tao với Puth về nhà ba mẹ rồi về sau."-Kaeng gật đầu đáp sau khi đã để đồ vào cốp xe.
"Gửi lời thăm hai bác giúp tụi tao. Hẹn tối mai gặp lại."-Key cười nói.
"Anh nhắn giúp em là có dịp em sẽ thăm hai bác."-Nuea vui vẻ nhắn gửi. Nói thuận đường nhưng thật sự thì nhà Kaeng vẫn là phải rẽ sang hướng khác trên đường về. Lần này lại đi khá đông thành viên, Key và Team đều có việc cần xử lý ngay khi trở về nên không thể ghé sang ở chơi được.
"Được, tối mai gặp lại."-Kaeng gật đầu.
"Kee mày về với Key đúng không."-Puth hỏi lại lần nữa để chắc chắn.
"Ừ. Tao không muốn ôm nóc xe về nhà mà."-Kee mỉm cười gật đầu.
"Yên tâm tao sẽ đưa người về mà không trầy không xước, thịt còn nguyên vẹn không mất cân nào."-Key đội mũ bảo hiểm xong liền nói.
"Oke. Vậy thì chúng ta xuất phát thôi. Tụi mày về cẩn thận."-Puth nói dứt câu cũng là lúc mọi người vào đúng vị trí xe của mình.
"Ngủ một lát đi nhé. Hôm qua mày ngủ muộn. Khi nào đến tao sẽ gọi."-Kaeng nói xong liền nhìn đồng hồ, giờ này về đến nhà hắn vẫn còn khá sớm. Hắn sẽ thong thả lái một chút, để Puth có thời gian nghỉ ngơi thì tinh thần sẽ thêm thoải mái.
+++++++
Xe đã dừng lại! Puth lập tức nắm chặt hai tay, hít sâu một hơi Kaeng đã gọi anh thức giấc từ 10 phút trước. Dù Kaeng chưa nói nhưng anh đoán dừng xe thế này chắc chắn là đã đến nơi cần đến. Puth ngẩng đầu chậm rãi nhìn ra cửa sổ, ánh nhìn liền chạm phải hoa văn tinh xảo của cửa cổng cao.
"Đến nhà rồi!"-Kaeng quay sang thông báo với tình yêu của hắn, đồng thời nhận ra sự hồi hộp của Puth- Puth hiện đang nhìn thẳng về con đường phía trước.
"Ừ."-Puth gật đầu.
Kaeng khẽ cười, tháo dây an toàn của bản thân. Tiếng tách vang lên khiến Puth thoáng bừng tỉnh thoát khỏi vài dòng suy nghĩ lộn xộn. Anh quay đầu chóp mũi liền chạm vào mái tóc mềm mại thoảng mùi thơm của Kaeng, hắn không biết từ lúc nào đã rướn người cúi đầu nhìn anh.
Kaeng nhích sát lại gần Puth, đặt tay ở thành ghế tay còn lại vuốt ve gương mặt đang nhìn chăm chú nhìn hắn, mỉm cười hỏi:
"Sao vậy? Hồi hộp sao?"
"Một chút thôi."-Puth gật đầu, với Kaeng anh không cần phải che giấu cảm xúc. Lần đầu tiên vào nhà người yêu thật sự không thể không hồi hộp.
"Mày đã gặp mẹ, có kinh nghiệm rồi mà?"-Kaeng nghiêng đầu tiếp lời.
"Kinh nghiệm kiểu gì chứ?"-Puth bật cười dùng tay đẩy vai Kaeng.
"Đừng lo."- Miệng nói như thế nhưng nhìn Puth tự tạo áp lực hắn đột nhiên cũng dâng lên cảm giác hồi hộp theo, bởi sự thật thì ba vẫn là người quyền lực của gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...