Chương 62:

884 45 23
                                    

Tiết trời đêm nay quá nóng, nóng đến bức người...
.....
Nhịp tim bỗng dưng đập nhanh không kiểm soát. Đèn trong phòng hiện tại chỉ còn lại một màu trắng mờ nhẹ đủ để Kaeng thấy những gì đang diễn ra trong phòng. Kaeng lắc nhẹ đầu thêm lần nữa để đảm bảo bản thân không say đến hoa mắt. Tay khoá chặt cửa, chân bất giác bước tiến lên vài bước. Cảm giác nóng ran của rượu chạy dọc cơ thể hắn thoáng chốc được nhân đôi bởi cái nóng rực của ngọn lửa xuất phát từ tâm can. Sự thêu đốt của lửa ngày càng mãnh liệt theo mỗi bước chân. Kaeng bắt đầu cởi bỏ một cúc áo trước ngực để thoáng hơn-hắn khẳng định bản thân không hoa mắt.

Trong tầm nhìn mờ ảo của Kaeng, đứng trước mặt kính ngăn giữa ban công là một dáng người cao ráo, cơ thể cân đối tay cầm ly rượu vang đỏ xoay lưng lại với hắn. Dưới ánh đèn đơn sắc, nước da trắng mịn gần như đối lập cực đại với màu áo đỏ rực mà người đó đang mặc, một màu sắc của sự cháy bỏng, nồng nhiệt. Kaeng liếm nhẹ đôi môi khô khốc khi hình ảnh dáng người đẹp đẽ chỉ khoác trên người chiếc áo sơ mi đỏ rộng đánh thẳng vào mắt hắn-Màu mà hắn thích nhất hiện tại đang khoác lên người mà hắn yêu thương nhất.

Một cảm giác chiếm hữu sục sôi. Hắn muốn chạm tay vào cơ thể xinh đẹp, muốn vi vu trên làn da trắng bằng đôi môi và muốn người mị hoặc kia nằm dưới thân hắn không ngừng rên rỉ gọi tên.

Phản phất trong cửa kính mờ nhạt là gương mặt của người đang ngự trị trong tim, dù say là thật nhưng Kaeng vẫn tự tin bản thân còn đủ nhận thức. Vốn nghĩ Puth đã nghỉ ngơi nhưng mọi chuyện luôn diễn ra theo cách hắn không lường tới, và sự tinh trí của Kaeng cho hắn nhận ra Puth thật sự không hề quá say cũng không hề bị chóng mặt.

Dòng suy nghĩ loé lên của Kaeng bị cắt đứt khi hắn càng đến gần thì hình ảnh càng trở nên rõ nét. Chiếc áo lụa đỏ mềm mại chỉ có thể hờ hững phủ qua cặp mông tròn trịa làm lộ ra đôi chân dài thẳng tắp của Puth, hình ảnh quyến rũ đó vừa hay phô diễn trọn vẹn trước mắt Kaeng. Kaeng nuốt khan khi cổ họng dần trở nên khô khốc bởi mỹ cảnh. Dưới cơ thể hắn cũng xuất hiện dấu hiệu biểu tình. Hiện tại Kaeng đang rất say, men say của rượu mạnh đã đủ khiến tâm trí rối loạn, lúc này lại thêm hoà lẫn với hình ảnh nóng bỏng trước mắt thật sự quá mức kích thích quả bom dục ái hiện hữu sâu cơ thể hắn. Kaeng lần nữa liếm đôi môi, ánh mắt híp nhẹ dâng lên tia khao khát cùng cái nhìn thêu đốt như muốn nuốt trọn người trước mắt.

Puth uống chút rượu vang đỏ, anh thừa biết Kaeng đã vào phòng và phản ứng này của Kaeng cũng không ngoài dự đoán. Say chỉ là cách để anh lên phòng sớm hơn Kaeng và chuẩn bị món quà này. Càng tốt thay là Key và Team đã vô tình giúp anh giữ chân Kaeng lại phòng khách.

Vòng eo thoáng chốc bị hai tay của người phía sau ôm lấy. Puth bình tĩnh đặt ly rượu lên tủ nhỏ bên cạnh, hơi ngã người về sau theo lực kéo nhẹ từ tay Kaeng. Puth híp nhẹ mắt khi chóp mũi cao của hắn chạm vào cổ, trước khi một cảm giác mềm mại ướt át khác lướt nhẹ lên vành tai anh.

Kaeng ôm lấy thân người mị hoặc vào lòng, tay lướt dọc từ đùi thon dần lên cơ bụng xinh đẹp của Puth, cách một lớp áo chậm rãi mân mê. Hít nhẹ mùi hương ngọt ngào ở vùng cổ, Kaeng mê muội cắn nhẹ vành tai Puth thì thầm:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ