Kaeng ngã xuống trước sự hốt hoảng của Puth và những người có mặt tại sân thi đấu. Tiếng la rối loạn từ các phía khiến mọi thứ dường như thoát khỏi vòng kiểm soát vài giây. Ngay khi Kaeng vừa ngã, Puth ở bên cạnh đã kịp đỡ lấy Kaeng vì thế hắn không bị va chạm mạnh với sàn thi đấu.
"Kaeng!! Kaeng có nghe tao gọi không?"-Puth ôm lấy Kaeng gọi liên tục bên tai hắn, vẻ mặt lo lắng xen lẫn hốt hoảng, tiếng ồn ào xung quanh mỗi lúc càng tăng thêm khiến trái tim anh nhói lên từng nhịp rối loạn liên hồi.
"Kaeng ngất rồi. Bình tĩnh đã, mọi người đứng xa ra đi."-Key quan sát xong liền quay đầu nói với nhóm người đang đi đến. Nghe tiếng Key mọi người liền nhanh chóng tản ra để xung quanh Kaeng được thoáng đãng, gần Kaeng hiện tại chỉ có Puth, Team, Key cùng đội hỗ trợ y tế của trường.
"Nên đưa em ấy vào trong trước."-Một đàn anh khoa y trong đội hỗ trợ khẽ nói.
Cả nhóm liền theo hướng dẫn mà làm."Chắc là ngất do bị choáng sau va chạm. Không sao đâu."-Team vỗ vai Puth trấn an khi thấy sắc mặt không tốt của người bạn. Puth gật đầu sau liền theo Kaeng vào trong.
Giữa giây phút căng thẳng trên khán đài điện thoại của Nuea cũng vừa reo.+++++++
Một mớ tối tăm hỗn độn trong đầu, ánh sáng mơ hồ đỏ tím quanh quẩn, cảm giác cơ thể vô lực khiến Kaeng vừa mệt vừa khó chịu. Trong sự lơ lửng Kaeng vùng tay, đá chân cố tìm một ánh sáng dịu nhẹ có thể dẫn hắn thoát khỏi nơi lênh đênh kỳ lạ này.
"Kaeng! Tại sao còn chưa tỉnh nữa."
Tiếng gọi khẽ pha một chút run rẩy của Puth đột ngột xuất hiện bên tai hắn. Kaeng bất giác cau mày khi nhận ra trong giọng nói Puth mang tia bất an-hắn thật sự rất muốn thức dậy khỏi cơn mê để ôm lấy người yêu mình
"Kaeng, tỉnh rồi này. Làm tao sợ chết được."-Vừa thấy Kaeng mở mắt Puth đã nắm chặt lấy tay Kaeng, mi mắt run nhẹ nói.
Kaeng đảo nhẹ mắt quay đầu nhìn xung quanh. Không phải màu sắc của bệnh viện, đây là phòng hỗ trợ y tế khẩn cấp mà trường chuẩn bị trong sân thi đấu. Kaeng nhắm nhẹ mắt hít sâu, cảm giác cơ thể đã không còn nặng nề như trước, sự choáng váng lúc nãy cũng gần như biến mất. Kaeng nhẹ mỉm cười, nâng tay xoa xoa gương mặt nhăn nhó của Puth, khẽ nói:
"Tại sao lại nhăn nhó như thế. Không phải tao đã ổn rồi sao?"
"Mày đột nhiên lại ngất, doạ tao một phen. Tao...đã sớm nói..."(về việc thay người.)
Ngay khi nhận ra ánh mắt dao động của Puth, Kaeng liền nhẹ vòng tay kéo Puth ôm vào lòng, vỗ đều đều lên lưng:
" Ổn rồi mà. Để mày phải lo lắng, tao xin lỗi, xin lỗi nhé."
"Anh tỉnh rồi ạ."-Nuea từ cửa phòng bước vào, mắt mở to vui vẻ khi thấy người anh của mình đã tỉnh. Puth liền nhanh chóng rời khỏi vòng tay Kaeng quay đầu nhìn những người vừa xuất hiện. Bên cạnh Nuea có Sun, Team và Mon.
"Đàn anh nói mày bị mất sức, lại bị va chạm đột ngột nhiều lần dẫn đến choáng nên ngất đi. Tỉnh lại rồi nghỉ ngơi đầy đủ thì sẽ ổn, không có vấn đề gì nữa."-Team ngồi xuống ở ghế đối diện nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)
RomanceThể loại:Boylove, vườn trường, fwb trước yêu sau,có H, fanfic. Au:Laiina. --------------- Đây là fanfic mình viết sáng tạo dựa trên nội dung phim Y-Destiny về cặp đôi thứ tư. **Đây không phải bản gốc truyện Thái. ❗Fic này là KAENGPUTH nhé!... ( vì...