KeyKee: HuaHin side story 1.3

434 26 10
                                    

Mọi người ăn uống vui chơi cũng được 1 khoảng thời gian. Key uống một chút bia, ngẩng đầu liền thấy cái nhướng mày của Kaeng. Key nâng tay nhìn đồng hồ sau đó đứng lên chuẩn bị rời đi.

"Mày đi đâu vậy?"-Kee quay sang thắc mắc.

"WC, có muốn đi cùng không?"-Key nhướng mày hỏi.

"Đi một mình mày đi."-Kee híp mắt đáp.

Khi Kee dứt lời thì Kaeng đã đi đến chỗ của hắn, cứ thế với lý do đi WC hai người họ đã rời khỏi. Kee quay sang nói chuyện với Sun cũng không để ý rằng điện thoại để trên bàn vừa hay bị Key thuận tay lấy theo.

"Sẵn sàng chưa?"-Kaeng đi cạnh Key nhướng nhẹ mày.

Key bật cười lấy từ túi ra điện thoại của Kee, nhún nhẹ vai đáp:

"Đơn giản thôi, tao đương nhiên sẵn sàng."

Nhìn điện thoại trong tay Key khẽ cười, không nghĩ đến lại thuận lợi lấy đi như thế. Hắn và Kaeng còn có Team và Sun đã chuẩn bị trước một chút đặc biệt cho buổi tối hôm nay, để chuyến đi này thật ấn tượng trong lòng mỗi người. Trước mắt, bọn hắn cần một chút không gian mờ ảo để hoàn tất khâu chuẩn bị. Key lấy điện thoại của bản thân, ấn vào số máy của nhân viên mà hắn đã liên hệ từ trước:

"Pháo giấy em nhờ chuẩn bị sao rồi ạ?....Vâng, vậy bây giờ anh có thể ngắt điện giúp em rồi ạ."

+++++++++

Đèn xung quanh đột nhiên tắt hẳn những tiếng xì xầm lộn xộn bắt đầu vang lên, Kee cũng chợt nhớ ra rằng phải tìm vật có thể phát ra ánh sáng:

"Điện thoại tao mới để trên bàn đâu rồi ."-Kee lập tức hoang mang kêu lên khiến nhóm bạn đang mải mê bàn luận cũng vội vàng lục tìm điện thoại.

"Mày tìm thử lại xem."-Sun nói.

"Điện thoại em đâu rồi ta. Anh Team anh có thấy không?"-Mon lên tiếng ngay sau đó.

"Anh không thấy. Điện thoại của anh để trên bàn cũng không thấy."

"Điện thoại của em cũng mất nữa anh Sun. Nhưng sao lại mất được nhỉ, mới ở đây mà."- Tiếng Nuea hoang mang vang lên. Kee nhận ra không phải riêng anh không tìm được điện thoại. Kee quay đầu nhìn xung quanh cũng chỉ thấy chút ánh sáng le lói từ vài điện thoại của bàn bên. Và dường như chỉ riêng bàn anh là không có lấy tia sáng nào từ điện thoại. Cả nhóm bắt đầu bối rối.

"Kaeng còn chưa quay lại."-Puth khẽ nói, khiến Kee cau mày. Việc không có điện thoại để chiếu sáng khiến cả nhóm gần như ngồi yên một chỗ.

"Key cũng chưa quay lại."-Kee nói, anh bỗng dưng nhớ ra vừa nãy điện thoại của anh đặt cạnh điện thoại Key, Key chỉ mới rời đi thì điện thoại anh sao có thể mất nhanh như thế được? Hiện tại anh nghĩ đến một khả năng... chỉ là lại chưa tìm ra lý do phù hợp dẫn đến khả năng đó. Bạn của anh bắt đầu muốn đi tìm Kaeng, nhưng mờ mờ ảo ảo thế này rất khó lòng di chuyển.

"Mày yên tâm đi. Kaeng với Key đi cùng nhau mà, không sao đâu."-Kee khẽ nói dù bản thân anh cũng có phần lo lắng. Cho đến khi Puth vừa dứt câu muốn tìm Kaeng một lần nữa thì ánh sáng cuối cùng cũng xuất hiện cùng tiếng hô vang mừng rỡ ở các bàn. Ngay sau đó là lời bài hát quen thuộc vang lên.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ