Chương 56.2

1K 60 25
                                    

Hai đội sau khi báo danh đủ đã tiến vào giữa sân, Kaeng đứng đối diện với Mork người đang nhìn hắn với ánh mắt lạnh nhạt. Sau khi trọng tài phân chia phần sân chính là thời gian giao lưu trước trận, tất cả sẽ tiến hành bắt tay hoà khí theo lệ. Kaeng có thể cảm nhận được cảm giác đau nhói ở bàn tay truyền đến, Mork trên mặt nở nụ cười đềm đạm nhưng lực tay phía dưới lại rất mạnh, siết chặt lấy tay hắn.

"Rất vui khi lại gặp mày trên sân lần nữa."

"Tao cũng rất vui khi đối thủ của tao lại là mày! "-Kaeng nhướng mày vẻ mặt không biến sắc như thể hắn không bị đau và hai người họ chỉ đang giao lưu bình thường. Không để Mork chờ lâu, ngay sau đó Kaeng kéo nhẹ khoé môi những ngón tay bắt đầu đáp lại cái bắt tay của Mork.

Mork nhận ra Kaeng vô cùng bình thản, ánh mắt sắc bén nhìn hắn chưa từng thay đổi. Mork vội rút lại bàn tay đang phải chịu đau của mình, Kaeng đã đáp lễ lại hắn bằng cái siết tay dùng toàn lực.

"Tao quả thật đã thua mày trong việc giành người nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tao cũng sẽ thua mày trong trận bóng hôm nay."-Mork cười nói. Như lời Mork nói, hắn thật sự thua và cũng không còn ý định tiếp tục với Puth nữa. Đến sau thua trên đường chinh phục Mork chấp nhận, nhưng còn trận thua trước đó ở MEU thì hắn không cam lòng, ý định giành lại hào quang trên sân bóng của hắn chưa bao giờ mất. Trận này nhất định phải thắng.

"Tao đang đợi sự thể hiện của mày. Xem thử mày tiến bộ đến mức nào."-Kaeng nghiêng đầu, dáng vẻ vô cùng tự tin đáp. Theo lệnh hai đội bắt đầu tách ra.

Lùi về vị trí của mình, Key bước lên trung tâm đi ngang Kaeng khẽ nói:

"Thằng khốn Gus rõ ràng là bóp nát tay tao chứ bắt tay cái quái gì. Đau khiếp, hình như tao bị gãy xương tay luôn rồi mày."

Kaeng bật cười huýt nhẹ vai đẩy Key đi về phía trước, thì ra cả hai người không khác cảnh ngộ là bao. Kaeng nói với theo:

"Đồng chí! Cố gắng nhiều một chút."

MEU được xem là đội rất mạnh vì họ đã tập luyện lâu bao gồm người chơi tốt học năm nhất và năm hai ở các khoa, dù đội bóng khoa của hắn cũng chơi tốt, gắn bó khá thân nhưng so với MEU vẫn là cần cố gắng nhiều hơn. Công tâm mà nói đây vẫn là một trận đấu nhọc nhằn...

"3...2...1..Túyttttt!"

Tiếng còi cất lên, bóng được tung cao ở phần giữa sân. Hai trung phong mạnh mẽ của hai đội bắt đầu bật cao giành bóng. Tiếng đập bóng vang lên, với chiều cao tốt Key giành được bóng tương đối dễ dàng, anh giữ bóng cơ thể uyển chuyển xoay một vòng liền rê bóng tiến công.

"Kaeng!!"-Key gọi bắt đầu thực hiện cú chuyền bóng.

Kaeng vẫn luôn di chuyển tập trung theo từng chuyển động của bóng, ngay sau tiếng gọi Kaeng liền tăng tốc nhận bóng thành công ở phía trước. Tay hắn giữ lấy bóng, nhẹ nghiêng người tránh đi hậu vệ đội bạn đang áp sát. Kaeng rê bóng, ánh mắt híp nhẹ liền bật cao xoay người và..

"Úp rổ đẹp! Điểm về khoa kiến trúc!"

Nhanh chóng tập trung sau khi ghi điểm. Kaeng lần nữa nhận bóng, nhanh chóng overhead pass(* chuyền bóng với động tác tay trên đầu) đến Key để thoát khỏi sự đeo bám của Mork trước khi tìm được vị trí tốt. Một đường chuyền trở lại chính xác từ Key đến cho Kaeng, hắn bật một cái nhẹ nhàng thực hiện một cú lên rổ, nhưng bóng lại bật bảng văng ra. Rất kịp thời Key liền chụp lấy bật cao úp rổ.

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ