Lời cảm ơn của tác giả

292 29 15
                                    

Xin chào các bạn đọc thân yêu của Laiina❤️!

Chap hoàn chính văn gần 7k từ đã được up lên. Đây cũng là chap dài nhất trong fic mà au viết, có hiện thực, có quá khứ; có sự đối lập giữa hiện tại hạnh phúc với những ngày đầu theo đuổi tình yêu của trước đây.

Đã 2 năm 20 ngày kể từ lúc mình bắt đầu viết fic.

Cảm xúc của mình thật sự không biết phải diễn tả làm sao nữa? Trong những chap trước đó mình đã từng nói fic sắp hoàn, gần end, nhưng vẫn chưa thật sự cảm nhận được cảm giác khi fic đầu tay kết thúc, cho đến ngày... mình thật sự viết 3 từ Hoàn Chính Văn. Chỉ có 3 từ nhưng thật sự đã khuấy động trái tim mình bằng hàng loạt cảm xúc- hạnh phúc, vui mừng, và cả lưu luyến nữa. Mình vui vì fic Kaeng Puth đã có một cái kết tốt đẹp, một chặng đường dài 2 năm cuối cùng cũng hoàn thành. Mình lưu luyến vì ngày mình đăng chap kết đồng nghĩa với việc mục tiêu chung đầu tiên của mình và các bạn đọc đã hoàn thành. 

Thật sự thì ban đầu mình đã đắn đo rất nhiều không biết có nên viết fic này không vì mình chưa bao giờ viết truyện, sợ rằng sẽ viết không tốt. Cuối cùng trong một khoảnh khắc mình đã quyết định viết fic này, viết cho yêu thích, đam mê của bản thân đọc và viết vì các bạn đọc khác cũng yêu thích KaengPuth như mình. Up chap 1 mình đã nghĩ chắc cũng chỉ có mỗi mình đọc thôi. Nhưng dần dần từ 1 lượt đọc thành 20 lượt đọc, rồi có cmt ủng hộ đầu tiên. Ngay từ giây phút đó mình đã nói với bản thân rằng dù có ít bạn đọc cũng được mình nhất định sẽ viết hoàn thành fic. Và mình rất bất ngờ khi fic ngày càng được nhiều bạn ủng hộ hơn, từ một fic bắt đầu với 20 lượt đọc đến hiện tại fic đã đạt 106k lượt đọc và hơn 5k lượt bình chọn❤️☘️. Đó chính là sự yêu thương, ủng hộ của tất cả bạn đọc dành cho fic và là động lực to lớn dành cho mình.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ, và xin lỗi các bạn vì những khoảng thời gian đã để các bạn chờ rất lâu❤️🙆. Cảm ơn các bạn đã yêu thương, góp ý, tiếp thêm động lực cho au để au có thể hoàn thiện bản thân hơn khi văn phong, ngôn từ của au còn nhiều thiếu sót.

Và Laiina xin cảm ơn những bạn đọc, những người chị thân mến của em đã bên cạnh em, bình chọn, cmt, và động viên em ngay từ những ngày đầu viết fic cho đến ngày hoàn fic❤️.

Cuối cùng Laiina xin gửi đến tất cả những bạn đã và đang đọc fic "[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta (Tình Yêu Của Thứ 4) " vào các thời điểm khác nhau một lời yêu thương và cảm ơn chân thành nhất.

Fic hoàn chính văn. Hiện tại au chưa có ý tưởng về fic nào mới nên là chỉ có thể hẹn gặp lại các bạn trong tương lai nếu có ngoại truyện Kaeng Puth hoặc có ý tưởng mới nhé.

À trong fic này Au có lời hứa với vài bạn đọc sẽ viết chap side story của KK. Mà lời hẹn thì Au nhất định sẽ hoàn thành nè nên là những bạn đọc không những yêu thích KP mà còn hứng thú về KK thì đợi Au nha! Love you!❤️

Laiina xin hẹn gặp lại nha!❤️☘️

An Giang: 21/8/2023!

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ