Chương 61.1

636 34 26
                                    

Xin chào, Laiina đã trở lại rồi đây. Có nhớ mình không ạ😊.
Xin lỗi vì mình đã drop quá lâu. Và cảm ơn rất nhiều vì các bạn vẫn còn đợi mình❤️.
Thời tiết dạo này nóng thật sự ấy ạ, giải nhiệt buổi trưa bằng chương mới nhoa. Love you❤️.
++++++++++

Sáng ngày thứ 6. Đúng giờ hẹn mọi người gần như có mặt đầy đủ. Địa điểm tập hợp là ở nhà riêng của Kaeng. Team, Mon, Nuea và Sun đến bằng ô tô của Team. Kee thì đến bằng chiếc xe máy điện yêu thích của mình. Trên gương mặt ai cũng tràn đầy sức sống, tất cả đều vô cùng phấn khởi trước chuyến đi này.

Puth bước xuống với nụ cười trên môi vô cùng quen thuộc đi đến ngồi cạnh Kaeng, hướng 5 người đang ngồi ở phòng khách hăng hái nói:

"Còn hơn 5 phút nữa là 8 giờ, chúng ta cũng nên xuất phát thôi."

Do địa điểm đi du lịch đã được chuyển thành Hua Hin nên thời gian xuất phát lùi lại trễ hơn dự định. Lý do là sau khi thống nhất lại thì Karon ở khá xa so với thành phố nên phải mất thời gian di chuyển khá dài, trùng hợp ở Hua Hin bác trai của Nuea đã mở lời sẽ để dành lại một villa cạnh biển nếu Nuea cùng bạn bè đến đó nghỉ mát. Chính vì thế địa điểm cuối cùng đổi thành Hua Hin. Đấu tranh sứt đầu mẻ trán cuối cùng là Hua Hin, đúng là vô nghĩa....thật vô nghĩa. Nhưng thật tốt khi tất cả thành viên đều rất vui vẻ và hưởng ứng với địa điểm mới này.

Mọi người nghe Puth nói xong cũng nhanh chóng bước ra khỏi cổng. Xe ô tô của Kaeng và Team đã đỗ sẵn bên ngoài. Ngay khi thấy hai chiếc xe Puth có chút bất ngờ, nghiêng đầu quay sang híp nhẹ mắt nhìn Kaeng. Sau đó cũng không nói gì liền đi đến đặt balo lên xe. Khi mọi thứ gần như đã sẵn sàng Kee đứng bên ngoài khẽ nói:

"Tụi mình đi trước luôn đúng không?"

"À đúng rồi, còn Key nữa. Chuyên gia trễ rồi, coi chừng nó bùng kèo luôn."-Kaeng cười như thể đã quen với tình hình hiện tại.

Kee nghe xong chỉ mím nhẹ môi xoay đầu đi. Puth tựa người vào xe dù không lên tiếng nhưng vẫn kịp quan sát biểu cảm trên gương mặt người bạn cùng lớp. Puth liếc mắt nhìn Kaeng, Kaeng tiếp theo liền cười nói:

"Nói thế thôi. Chắc là đang đến."

"Vậy anh Kee đi chung xe với anh Kaeng, anh Puth đúng không ạ."-Nuea cười hỏi. Kee liền gật đầu. Puth hơi cau mày vẻ mặt như có gì đó khó xử, chần chừng một lát liền hướng Kee ậm ừ:

"Nhưng mà Kee..."

Puth chưa kịp nói xong thì đã bị một chiếc xe mô tô lạ dừng lại ở phía trước đầu xe của Kaeng ngắt ngang lời. Xuống xe không ai khác là Key với phong cách cá tính quen thuộc.

"Xin lỗi nhé, tao đến trễ."

"Chà, xe mới hả? Được đó Key!"-Team có vẻ rất phấn khích trước phương tiện mới của Key.

"Lát nữa mày đi chung với thằng Kaeng luôn đi, khỏi phải chạy xe riêng."-Team nói tiếp.

"Mày chưa già mà lãng trí rồi sao? Tao làm sao đi với thằng Kaeng được."

Kaeng thầm đồng thuận, Key không thể đi cùng hắn là thật..

Puth gật đầu khẽ nói:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ