Chương 64

514 29 11
                                    

--------------

Bình minh đã dâng lên nhuộm hồng một góc trời trên bãi biển xinh đẹp. Tiếng chim hót líu lo đầy sức sống cũng vang lên đánh dấu cho sự khởi đầu của ngày mới tràn đầy sức sống. Cho đến khi màu hồng rạng rỡ của bình minh bị xua tan bởi màu xanh của hy vọng, những tia nắng đầu tiên cũng bắt đầu ló dạng thì bên trong căn phòng hai người vừa trải qua một đêm hạnh phúc mới có dấu hiệu nâng mi.

Puth đưa tay xoa đôi mắt trước khi chậm rãi mở nhẹ tiếp xúc với ánh sáng lung linh của ngày mới. Cảm giác nặng ở eo cùng với thở ấm nóng đều đều chạm nhẹ lên gáy khiến Puth nhanh chóng nhận ra người yêu anh vẫn còn chưa tỉnh giấc. Kaeng đang ôm lấy anh từ phía sau.

"Kaeng. Thức dậy đi."-Puth chậm rãi xoay người trước khi vỗ lên tay Kaeng, Kaeng cau nhẹ mày xoay người nằm thẳng lại nhưng có vẻ vẫn còn yên giấc. Puth nhướng nhẹ mày, đáng ra người mệt nhiều hơn phải là anh mới đúng, vậy mà cuối cùng người như bị vắt cạn sức lực lại là Kaeng. Puth thở dài, đây là kết quả của việc uống quá nhiều.

"Kaeng!"- Tiếng gọi lần nữa vang nhưng vẫn không có hồi âm.

Puth ngắm nhìn gương mặt mị hoặc một lúc, đúng là không có dấu hiệu muốn đón ngày mới. Anh mỉm cười trước khi nhích nhẹ cơ thể môi chạm môi với người mơ màng mộng mị. Đầu lưỡi Puth lướt nhẹ trên cánh môi mềm của Kaeng, từng chút một mút mát cuốn lấy môi hắn. Puth nhắm hờ mắt, ngay lập tức cảm nhận được một bàn tay ấm áp chạm lên gáy anh. Đôi môi đang chủ động ngay sau đó cũng bị đôi môi của Kaeng hé mở áp đảo mang theo âm thanh đầy ướt át. Puth mở nhẹ mắt, Kaeng vẫn còn nhắm chặt mi nhưng anh chắc Kaeng đã tỉnh. Những ngón tay thon dài của Kaeng luồng sâu vào mái tóc đen của anh dùng chút lực ấn, tay còn lại vuốt ve eo anh trước khi kéo nhẹ khiến thân trên của anh áp sát vào lồng ngực của hắn. Puth cứ thế đành phải tựa trên người Kaeng đón nhận nụ hôn nóng bỏng của hắn. Đến khi dường như thấy đủ Kaeng luồng tay vào áo sơ mi trắng trên người Puth xoa bóp vòng eo săn chắc, cắn nhẹ môi dưới rồi mới lưu luyến rời môi.

Puth thoát khỏi nụ hôn nóng bỏng ngẩng nhẹ đầu ánh mắt hiện hữu một tầng mê mụi. Người từ nãy giờ vẫn nhắm chặt mi cuối cùng cũng chậm rãi mở mắt nhìn anh với ý cười hiện rõ.

"Khiêu khích daddy vào buổi sáng là không muốn xuống giường nữa hay sao hửm?"

Puth chống tay trên ngực Kaeng khẽ cười. Đúng là cách đánh thức này vô cùng hiệu quả, mỗi lần dùng anh đều rất có lòng tin. Puth nghiêng đầu đáp:

"Là đánh thức, chỉ có đánh thức thế này daddy mới tỉnh nhanh như thế."

Kaeng ôm lấy Puth vùi đầu vào vai anh khàn giọng lẩm bẩm:

"Hư quá! Phải phạt thôi."

Kaeng nói xong liền xoay người đặt anh dưới thân. Puth có chút bất ngờ tay theo đó ôm lấy Kaeng. Anh hiện tại trên người chỉ mặc mỗi áo sơ mi trắng của Kaeng, dưới ánh nhìn của hắn lại càng thêm quyến rũ. Kaeng mỉm cười hôn lên chóp mũi Puth, tay không ngừng mơn trớn làn da mịn màng dưới lớp áo mỏng. Puth hít sâu một hơi, gọi tình yêu của anh tỉnh dậy thật sự không đơn giản, ngay lúc này anh bỗng dưng cảm nhận được nỗi khổ tâm hàng ngày của đồng hồ báo thức:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ