Chương 13

1.2K 71 17
                                    

Nghe Kaeng hỏi Nuea ngồi bên cạnh liền cười nói:

"Thì là cái hoạt động truyền thống của trường 2 năm tổ chức một lần đó, mấy ngày nay mọi người xôn xao quá luôn, em định hỏi có ai ở đây tham gia không ấy mà."

"Hoạt động truyền thống là như thế nào, em còn chưa rõ nữa."-Mon thắc mắc.

Team nhìn Mon đang khó hiểu giải thích thêm:

"Cứ mỗi 2 năm thì trường sẽ tổ chức hoạt động giao lưu với trường ĐH khác, là hoạt động của sinh viên năm nhất, năm hai, và đa phần sẽ chọn trăng, sao  của mỗi khoa tham gia."

"Vậy anh Team phải đi rồi ạ."-Mon cười nói. Team là trăng khoa nghệ thuật đương nhiên không tránh khỏi, khẽ gật đầu.

"Cũng không hẳn chỉ trăng sao đâu, tao có hỏi mấy anh chị khoá trên, họ nói còn chọn mấy sinh viên nổi bật, có sức ảnh hưởng ở trường."-Sun nói thêm.

"Vậy thì... Nuea, chắc mày bị dính rồi hả."-Kaeng nhướn mày nhìn Nuea vui vẻ nói.

"Vâng, không thoát được. Đừng có mà cười em, không chừng ngày mai đến anh bị chọn."-Nuea bĩu môi.

Sun hai tay ôm mặt Nuea xoa xoa cười nói:
"Nuea của Sun thông minh, đáng yêu, nổi tiếng thế này làm sao mà thoát được."

Hình ảnh đó thành công làm mấy người xung quanh nâng ly uống cạn một hơi. Cũng quá ngọt ngào rồi.

"Vậy em với anh Team, còn ai nữa không, hẹn nhau đi chung xe đi, khỏi phải đi xe của trường."

Puth nghe một loạt câu từ, lắc đầu:
"Năm hai khoa tao chưa chọn, mà chắc là tụi mày đi thôi, khoa tao có trăng sao đi rồi, tao với thằng Sun ở nhà khoẻ thân."

"Khoa kiến trúc thì sao, Kaeng mày có nghe nói gì không."-Sun nhướn nhướn mày hỏi

Kaeng uống chút rượu, mấy hoạt động này hắn cũng không mấy hứng thú. Hờ hững nói:

"Khoa tao cũng như khoa ngôn ngữ chưa chọn."

"Mà mày nghĩ mày thoát được chắc"-Team cười khẽ, nhìn Kaeng trêu ghẹo, xét về độ nổi bật ở trường Kaeng cũng là xếp trong top còn gì.

"Có trăng sao khoa tao lo rồi, với lại có chọn tao cũng không đi."-Kaeng nói xong mắt lại không nhịn được liếc nhìn gương mặt người đang thản nhiên uống rượu.

Cả nhóm không nhắc đến hoạt động nữa, uống rượu cười nói một lúc thì Kaeng đứng lên vào nhà vệ sinh.

Vào trong rửa mặt một lát vừa bước ra cửa một bóng đen đã nhào vào lòng Kaeng mà ôm chặt, có chút giật mình, Kaeng liền đẩy người đang dính chặt lấy mình ra xa, khó chịu nhìn người trước mặt...là Faris.

"Anh Kaeng, trùng hợp quá lại gặp anh ở đây."-Faris mỉm cười, đôi mắt to tròn nhìn hắn.

Kaeng không đáp, lạnh nhạt hướng khoảng trống bên cạnh bước đi nhưng có vẻ người nào đó không để hắn đi dễ dàng. Faris ôm chặt lấy hắn từ phía sau, giọng đáng thương thì thầm:

"Anh Kaeng, xin anh mà cho em cơ hội đi được không, đừng đối xử với em như thế."

Kaeng hít sâu một hơi xoay người lại muốn đẩy người ra nhưng Faris ôm quá chặt, hắn không đẩy nữa, cau mày bực bội nói:

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ