Chương 33

1.9K 73 22
                                    

Puth nằm trên giường trong đầu vẫn chất chứa từng dòng suy nghĩ, dù đã xác định được tình yêu của mình nhưng anh vẫn còn một dấu hỏi cần giải đáp ngay bây giờ. Thật ra cũng chỉ là một dấu hỏi nhỏ nhưng anh không muốn tương lai sẽ vì nó mà phát sinh vấn đề.
Lúc này Kaeng đã từ cửa đi vào cẩn thận nằm xuống bên cạnh, cả hai lại duy trì im lặng, khoảng trống giữa giường vẫn còn rộng nhưng Kaeng lại chọn nằm sát ở cạnh giường. Kaeng tự nghĩ rằng với việc Puth ở lại đã là một nhượng bộ lớn, vì thế mà hắn không muốn khiến Puth thêm khó xử, cứ ép buộc lại sợ rằng Puth sẽ cảm thấy có lỗi với người mình thật lòng yêu.
Puth quay về phía Kaeng đồng thời nhận ra hắn không có dấu hiệu di chuyển, bản thân anh cũng không biết bắt đầu từ lúc nào cả hai đã trở nên xa cách như thế có lẽ chính là vào thời điểm họ nhận ra đối phương không đơn giản chỉ đứng ngoài vỏ của trái tim mình.

Puth dường như hiểu được tâm trạng của người bên cạnh liền thở dài khẽ nói:

"Có ai ngủ với người yêu lại nằm sát cạnh giường như mày đâu chứ..."

Kaeng nghiêng đầu có chút bối rối với câu từ vừa nghe, suy nghĩ một lát liền mỉm cười, hắn xém nữa quên mất rằng vừa nãy bản thân ngoài việc muốn người ta ở lại còn nhờ người ta giả làm người yêu.

"Mày...."-Kaeng có chút gượng gạo nở nụ cười.

Puth cau mày, hiện tại dù Kaeng có cười đi chăng nữa cũng chẳng thể che đi sự buồn bã trên gương mặt, càng nhìn như thế Puth càng thêm đau lòng. Vừa nghe Puth liền ngắt ngang câu nói lấp lửng của Kaeng nhẹ giọng:

"Phòng của mày thật sự rất lạnh."

Bên ngoài từng giọt mưa cũng bắt đầu cùng nhau rơi nhẹ, không khí bên ngoài cũng dần mang khí lạnh của mùa đông nhưng nói trắng ra thì quả thực phòng của Kaeng lại vô cùng ấm áp...đồng nghĩa với việc câu nói của Puth không đơn giản là lời đánh giá bình thường. Và thật sự không quá khó để Kaeng nhận ra ẩn ý trong câu nói, hắn liền cười khẽ, tiếp đến liền thấy hắn thu dần khoảng cách giữa hai người. Bản thân Puth cũng đã chuẩn bị tinh thần rơi vào vòng tay ấm áp của người bên cạnh nhưng hình như không đúng lắm....trước ánh mắt khó hiểu của Puth, Kaeng cẩn thận đặt tay anh lên gối rồi nhẹ nhàng nằm lên vai anh... cứ thế nhắm mắt?Vậy là ngủ sao???

Nếu là bình thường chắc hẳn chín phần người nằm ngủ ngon lành trong lòng người kia chính là Puth nhưng hôm nay Kaeng muốn đảo lại có lẽ vì như thế hắn sẽ cảm nhận được sự quan tâm của Puth nhiều hơn cũng như được cảm nhận trọn vẹn sự gần gũi ấm áp này.

Với bộ dáng yên ổn của người trong vòng tay Puth có chút bất ngờ...nhưng với Puth đã ở cạnh nhau thì như thế nào cũng như nhau mà thôi. Không gian yên tĩnh trái ngược với sự gào thét của hai trái tim loạn nhịp, đơn giản như thế Kaeng ôm lấy Puth tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào mà hắn cho là không bao giờ còn xuất hiện. Tiếng đồng hồ vẫn đều đặn vang lên từng nhịp....từng giây từng phút lặng lẽ trôi.... và trong căn phòng ấm áp ấy vẫn còn hai người chưa thể nào chợp mắt.

Nhận ra Kaeng cũng chưa thể đi vào mộng, Puth đắn đo một lát cuối cùng cũng quyết định nói ra dấu hỏi cuối cùng:

"Kaeng..."

[KaengPuth] Trạm Dừng Của Đôi Ta(Tình Yêu Của Thứ 4)(Hoàn Thành)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ