3

1.1K 78 10
                                    

cứ như thế, mà đã thấp thoáng qua 4 năm rồi. hai người đã "làm bạn" với nhau được 4 năm rồi.

2 năm trước, mẹ kim vì làm ăn cũng khấm khá hơn một chút nên đã thuê một căn hộ mới, lúc trước hai người ở khu nhà tập thể cuộc sống cũng không mấy suông sẻ.

taehyung nghe thế thì vui lắm, taehyung lúc trước được jimin mời đến dự sinh nhật, thì không khỏi khen ngợi ngôi nhà của nó. nhà của jimin đẹp ơi là đẹp, còn có cả một khu vườn rộng ơi là rộng nữa, đã thế còn được có cả phòng riêng nữa cơ. taehyung đã rất tủi thân vì nhìn phòng của jimin còn rộng hơn cả căn nhà trọ chật hẹp của hai mẹ con anh nữa.

thế cho nên sau khi nghe mẹ bảo rằng mình sẽ chuyển đến một ngôi nhà khác rộng hơn, taehyung đã vui lắm. từ đó cứ đi theo lẻo nhẻo mãi bên tai jungkook về việc đó.

"anh có im không thì bảo, ồn chết đi được!"

chả là sắp tới hai người sẽ có bài kiểm tra toán, cậu thì lo lắng ôn bài còn taehyung thì cứ nói mãi làm cậu không tài nào tập trung được.

"kookie quát anh à?"

đấy lại nữa đấy, mỗi lần jungkook nói nặng lời với anh thì y như rằng anh sẽ trưng bộ mặt như đứa trẻ vô (số) tội.

mà này nhé, cả hai đã lên cấp hai rồi mà taehyung vẫn cứ như đứa trẻ 8 tuổi năm nào ấy. vẫn cứ hồn nhiên, vô tư và đáng yêu như thế... lúc trước vì còn chưa thân với jungkook nên anh cũng chỉ "làm phiền" có chừng mực, còn hiện tại chính là làm phiền nói đúng hơn là làm nũng jungkook siêu siêu nhiều kìa. không biết ai mới là hyung nữa, đến giờ cậu vẫn không hiểu sao mình có thể chịu được tính tình của taehyung nữa. jungkook thở dài

"rồi, em xin lỗi được chưa nhưng mà sắp có bài kiểm tra anh không lo học à?!"

"a! chết mất, đúng rồi là bài kiểm tra môn toán huhu, anh học toán tệ lắm, lát nữa jungkook giúp anh với nhé!"

taehyung vừa nói vừa ôm lấy cánh tay jungkook mà nũng nịu, mím môi rồi ngước đôi mắt long lanh lên nhìn jungkook...

jungkook khó xử đành hất tay taehyung ra bỏ đi trước, vừa đi vừa nói

" không! tự lo cho mình đi!"

taehyung đứng đó nhìn theo jungkook hậm hực dậm chân, đồ con thỏ đáng ghét, đồ bánh quy độc ác, anh đây không cần....

ừ thì không cần mà trong khi mọi người đang tập trung làm bài kiểm tra thì taehyung ngồi đó hết vò đầu rồi lại cắn bút. thầm nghĩ nếu mình tỏ ra vẻ tội nghiệp chắc chắn jungkook sẽ giúp mình, jungkook cũng không phải loại xấu xa đâu nhỉ? không! jungkook chính là loại người xấu xa đó, trong khi anh đang ngồi vò đầu không biết làm như nào thì jungkook lại ung dung giơ tay xin  thầy nộp bài "đồ độc ác, đồ tàn nhẫn, đồ con thỏ đáng yêu..."




"hey! khi nãy cậu làm bài được không?"

jimin nhảy nhào lên người taehyung hỏi.

taehyung mặt buồn hiu trả lời
"hmm? tớ chỉ làm được 3 câu thôi, mà chắc cũng không đúng".

"huh? sao vậy chẳng phải bên cạnh cậu có jungkook sao? xì, ngồi bên cạnh lớp trưởng mà không làm được gì chứ, cậu đùa tớ phải không?"

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ