cuộc sống của mấy người mới yêu nhau thì xung quanh nhìn đâu cũng thấy toàn là màu hồng. taehyung nhìn mình trong gương mà cứ cười tủm tỉm mãi thôi, hai má thì cứ phím hồng. đến mức anh còn thấy cục xà phòng nó thành hình trái tim luôn rồi.
trong lúc taehyung mơ mộng trong phòng tắm thì jungkook đang chuẩn bị bữa sáng cho cả hai, hai người thì hay rồi bỏ học ở nhà ôm lấy nhau. jungkook cũng chẳng có khá hơn taehyung đâu, mấy lần cậu nhớ lại nụ hôn khi nãy mà đầu óc muốn lên mây. đến lúc nghe mùi khét thì cậu mới hoàn hồn. ôi là mùi trứng khét, jungkook còn tưởng là trái tim mình không ấy chứ.
taehyung e dè ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn mà bước ra, anh mỉm cười đầy hạnh phúc khi đối diện với bề vai vững chắc của cậu.
jungkook xoay người thì thấy anh cứ ngồi đó mà mắt muốn bắn ra trái tim.
"taehyung đợi em một chút nhé, sắp xong rồi"
cả đợi anh cũng đợi nói chi là chút thời gian ngắn ngủn này
"ừm ừm, anh đợi mà"
cậu cẩn thận bày thức ăn ra khắp bàn, chỉ đơn giản là một ít ốp la và mì trộn. taehyung như đứa trẻ mà vỗ tay liên tục
"ăn thôi, ăn thôi"
jungkook ngồi xuống đối diện với anh, cậu dịu dàng gắp thức ăn cho anh. khẩu vị của anh cậu đương nhiên vẫn còn nhớ rất rõ, không ăn được cay và không ăn được trứng lòng đào và... còn gì nữa ấy nhỉ? à, phải rồi, và taehyung rất đáng yêu nữa.
bữa sáng của những người yêu nhau và những người độc thân có gì khác nhau á hả?
là không có tình yêu đó haha.
còn nhớ lúc trước, taehyung trách móc cậu không được đưa tay lau thức ăn trên môi anh. lần này thì jungkook rút kinh nghiệm rồi cậu không làm thế nữa mà chuyển hẳn sang đưa lưỡi liếm đi luôn.
taehyung ngoài mặt chê bẩn nhưng thật ra thì trong lòng rạo rực không yên. yêu vào thì đều như thế cả đấy.
ăn uống xong xuôi thì jungkook đảm nhận phần rửa bát còn taehyung thì chỉ việc ngoan ngoãn mà cầm lấy hộp sữa dâu vừa uống vừa xem ti vi thôi.
cậu lau sạch tay mình rồi đi đến ôm lấy anh đặt anh vào lòng mình. thi thoảng còn không chịu ngồi yên mà hôn hôn anh mãi.
tiếng điện thoại vang lên kéo cả hai ra khỏi công việc đang dang dở.
jungkook bực bội với lấy điện thoại xem ai dám phá đám mình.
là soojin
cậu giật mình, phải rồi sao lại quên mất là cậu vẫn còn có một người bạn gái chứ?
nhấc máy jungkook từ tốn lên tiếng
"ừ?"
"jungkook, sao cậu không đi học vậy, đã xảy ra chuyện gì sao?"
cậu chột dạ ho khan rồi đáp
"hả? không có gì, à ừm tôi ngủ quên thôi không cần lo"
"cậu không khoẻ ở đâu sao? có cần tôi đến thăm không?"
jungkook liền gấp gáp mà từ chối
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...