chẳng thèm gõ cửa hay lên tiếng, soojin đã vội vã mở mạnh cửa đi vào trong ngay. jungkook nghe tiếng động cũng chỉ khẽ nhìn một chút rồi nhanh chóng quay lại công việc còn đang dang dở của mình
"từ bao giờ mà cậu lại tự tiện đi vào mà không thèm gõ cửa như thế?"
soojin kìm nén lại cảm xúc mình, cô ấm ức lên tiếng
"tại sao lại làm như thế jungkook?"
cậu vẫn không rời mắt khỏi màn hình máy tính mà nhíu mày đáp "chuyện gì?"
"tại sao... lại đồng ý chuyện kết hôn?"
đóng gập máy xuống, cậu nhàn nhã đan hai tay mình lại nhìn cô
"chẳng phải đó là điều cậu muốn hay sao?"
cách jungkook dửng dưng đáp lời như đang sỉ nhục cô vậy. jungkook là ngoại lệ duy nhất của cô nhưng cô vẫn không thể nào chịu nổi cái cái cảm giác bị người khác xem thường thế đâu.
"tôi không muốn cậu đáp lại tình cảm của tôi bằng cách thương hại đó. tôi biết rõ là cậu không cam lòng mà, tôi sẽ cố gắng nói chuyện này với chú jeon".
nói xong, soojin liền quay người bước đi. tay vừa nắm được cánh cửa, tiếng nói của jungkook đã kéo người cô lại
"tôi tự nguyện. không ai ép tôi cả, tôi tự nguyện đồng ý"
không jungkook, tôi không tin. làm ơn đừng nói dối tôi như thế.
quay phắt người lại, cô chậm chạp đi đến "jungkook, tôi không muốn cậu phải miễn cưỡng như thế. tôi... yêu cậu nhưng không đồng nghĩa với việc tôi sẽ ép cậu đáp lại tình cảm của mình như thế"
jungkook từ tốn đứng dậy, cậu bước ra khỏi chiếc ghế đi đến đối diện trước mặt cô
"tôi... tôi muốn bắt đầu một cuộc sống mới, tôi không muốn phải tiếp tục đau khổ nữa. cậu, không thể nào giúp tôi sao?"
cậu nói như vậy chẳng khác nào xem tôi là người thay thế đâu jungkook? suy cho cùng thì là do chính bản thân tôi mềm lòng, là do tôi ngu muội, là do tôi lụy cậu.
"cậu... cậu thực sự cho tôi một cơ hội thật sao jungkook? cậu không nói đùa đúng chứ?"
"ừ..."
"cảm ơn cậu..."
lại một lần nữa, jungkook vì taehyung mà trêu đùa tình cảm của cô. khó xử đưa tay ôm lấy lại soojin, cậu bất giác nghĩ đến taehyung
"taehyung, lần này em thực sự sẽ buông bỏ anh..."
khắp trang báo đều rầm rộ tin tức kết hôn của hai người. cổ phiếu cũng vì thế mà tăng vọt lên, ông jeon cùng ông kang khỏi phải nói hai người đang vui vẻ nhất rồi.
trong khi đó thì jungkook và soojin thì vẫn diễn ra cuộc sống như thường ngày. soojin mỗi ngày đều chạy tới chạy lui chăm sóc và giúp đỡ cho cậu, cô vui mừng vì jungkook đã chịu mở lòng hơn với mình.
cốc cốc
"là tôi đây jungkook"
"vào đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...