mấy ngày gần đây vì có namjoon nên jungkook vui hơn rất nhiều, cả hai cả ngày cùng nhau chơi game. namjoon cũng không phải dạng vừa đâu, anh ta chơi game cũng đỉnh lắm. cứ thế mà jungkook gần như quên hẳn con người tên taehyung kia.
mà taehyung thì lại nghĩ jungkook đã giận anh vì hôm trước. anh suốt ngày ủ rũ ôm lấy chú thỏ kookie vào lòng.
đến lúc không nhịn được, bèn đi sang nhà cậu.
mẹ jeon nghe tiếng chuông bước ra thì thấy taehyung, bà cười rồi mở cửa cho anh
"có jungkook ở nhà không ạ? taehyung nhìn nhìn rồi nói
"nó đang trên phòng đấy taehyung"
nghe xong anh ngoan ngoãn xin phép mẹ jeon rồi đi lên.
anh tự độc thoại, nghĩ xem bây giờ gặp jungkook sẽ nói thế nào. nói là anh nhớ em nên sang đây, aish không được hay là bảo jungkook đừng giận anh nữa, mà cũng không được lỡ như jungkook không giận anh thì sao? taehyung vò đầu thôi thì cứ gặp đã rồi tính tiếp.
anh gõ nhẹ cửa phòng nhưng không ai lên tiếng nên mới liều mạng mở cửa rồi đi vào.
trong này jungkook cùng namjoon đang chơi game vô cùng căng thẳng
"bên này jungkook, cứu anh..."
"đây đây, em đến ngay. bên trái anh kìa namjoon giết nó..."
taehyung đi vào thấy cảnh này mà vừa bất ngờ vừa hụt hẫng, thì ra là jungkook có bạn mới rồi nên không thèm chơi với anh nữa. mà cũng đúng anh phiền phức, anh không biết chơi game thì jungkook đi tìm bạn mới là đúng rồi. cái cậu bạn kia xem ra chơi game rất giỏi, jungkook cũng tỏ ra rất vui vẻ nữa.
anh ấm ức trong lòng tính quay đi thì jungkook đột nhiên lên tiếng hỏi
"taehyung?"
anh giật mình, sao cứ như đang bị bắt quả tang làm việc xấu thế này, anh tỏ vẻ hờn dỗi quay lại
"ờ"
"anh sang đây có việc gì không?"
taehyung bực bội, có việc gì mới sang được hả??? mà đúng rồi, người ta có bạn mới rồi đâu thèm để ý đến cục bánh nếp này đâu.
"không có, anh về đây"
ấy thế mà jungkook cũng không thèm níu kéo anh
"ừm, taehyung về cẩn thận"
anh giận dỗi, ấm ức lên tiếng
"jungkook hết thương anh rồi, jungkook có bạn mới thì không thèm chơi với anh nữa. jungkook đáng ghét lắm"
thôi chết, taehyung dỗi mất rồi. mà jungkook thì sợ nhất là mỗi khi taehyung giận dỗi, nhìn thương lắm.
cậu vội vàng đi đến dỗ ngọt ngay
"ôi nào có, em thương taehyung nhất mà. em đâu có bạn mới gì đâu"
"còn nói không có, kia kìa cái bạn ngồi đó đó"
jungkook nhìn theo hướng chỉ của anh, à là namjoon.
"taehyung, đây không phải bạn em. đây là hyung của em namjoon hyung"
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...