24

431 28 2
                                    

xe vừa dừng, trời đã loáng thoáng mưa. jungkook cẩn thận dùng tay che chắn cho taehyung.

cậu cởi hẳn áo khoác mình ra để cả hai cùng chen chúc vào.

cứ thế người thấp người cao cùng nhau thong thả đi, suy cho cùng mưa rào cũng không lạnh bằng lòng người.

"taehyung nhớ lau khô người ngay nhé, không thì bị cảm lạnh mất"

jungkook dùng áo mình lau nhẹ lên tóc anh rồi dịu dàng nhắc nhở.

anh cũng vuốt nhẹ mái tóc đã ướt đẫm của cậu

"anh biết rồi, jungkook cũng như vậy nhé!"

"ừm, taehyung mau vào nhà đi"

anh mỉm cười rồi nhanh chóng đi vào.

xong xuôi, cậu cũng chậm chạp đi về.

vừa về đến nhà, bố jeon đã ngồi đó mà chờ sẵn cậu. jungkook thầm nghĩ có lẽ bố đã biết chuyện rồi.

cậu nhàn nhạt bước đi lên phòng.

"jungkook, mau ngồi lại đây cho bố" ông nói to, hai tay đan vào nhau, mắt vẫn chung thủy nhìn xuống bàn.

cậu chậm chạp đi đến

"vâng thưa bố"

ông tức giận đập tay lên bàn phát ra âm thanh cực lớn.

"tại sao vậy jungkook? chẳng phải bố đã bảo mày là phải chọn vào khối A rồi sao? tại sao lại đi chọn khối D. hả?"

lúc chiều, khi còn đang ở trên công ti thì ông nhận được cuộc điện thoại từ bạn ông cũng là thầy hiệu phó của trường hybe, thầy đã thông báo cho ông về việc jungkook đã chọn khối D thay vì A . nghe xong, ông liền nóng máu lên mà sắp xếp công việc quay về nhà ngay.

"con xin lỗi" cậu nhìn thẳng vào ông và đáp lời.

ông càng tức điên lên vì thái độ dửng dưng này của jungkook.

"là vì taehyung sao? là vì nó nên mày mới chọn vào đó đúng không?"

nghe đến tên anh, jungkook liền bàu chữa ngay.

"không phải là vì anh ấy, con chọn vào đó là vì có các bạn của con. bố, con không thể nào mà vào một lớp không quen biết ai cả"

ông quát lên

"bạn bè cái gì? không quen thì sau này sẽ quen. con nên biết khối D chỉ dành cho mấy đứa ẻo lả chẳng ra gì thôi"

jungkook hiểu được câu nói của ông chính là đang gián tiếp nói taehyung, cậu tức giận

"sao bố có thể nói như thế? khối D thì đã sao? sao có thể đánh đồng tất cả như thế?"

ông nổi cả gân cổ lên nói với cậu

"tao sẽ gọi điện đến thầy hiệu phó xin sửa lại cho mày, mày nhất định phải vào khối A, có biết chưa?"

"bố!" mắt jungkook hằn lên những tia đỏ, sao bố có thể vô lí như thế chứ.

"không bố con gì ở đây hết, mau đi lên phòng đi"

cậu không thể nào chịu thua được, cố điều chỉnh lại giọng điệu ôn hoà nhất. jungkook nhẹ nhàng nói

"nếu bố làm như thế, con nhất định sẽ bỏ học cho bố xem"

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ