5

1K 72 2
                                    

cứ thế, rồi cũng đến ngày sinh nhật của hoseok.


taehyung đang rất là háo hức, hết quay sang nói với jimin rồi lại quay sang kể với jungkook.

"taetae, tối nay tớ qua nhà cậu đi cùng được không? đi một mình sẽ rất buồn đó!"

"hihi được mà, có cả jungkook nữa, đi càng đông càng vui"

chính xác là chỉ có mình taehyung vui thôi, chứ jungkook và jimin thì chả vui tí nào. jimin không thích jungkook chút nào, người gì đâu mà lạnh lùng rồi khó chịu thấy ớn, không hiểu sao taehyung chịu được cậu ta.

mà jungkook thì cũng có ưa gì jimin đâu, miệng lúc nào cũng luyên thuyên mãi mấy câu chuyện trên trời dưới đất. rồi còn bày cho taehyung mấy cái trò ấu trĩ hết sức, không hiểu sao taehyung chơi được với cậu ta.


như hôm bữa nhá, jimin bảo taehyung trộn chung sữa dâu của taehyung và sữa chuối của jungkook lại để xem phản ứng cậu ra sao. taehyung thế mà lại ngốc nghếch làm theo, jimin ngồi bên cạnh taehyung cười nắc nẻ khi chứng kiến cảnh jungkook nhăn mặt vì hộp sữa "kì lạ" của cậu. đến lúc thấy jungkook bốp nát hộp sữa rồi ném vào thùng rác, taehyung lúc này mới thấy mình chính là sắp toi rồi, jimin ngồi bên cạnh cũng một phen xanh mặt.

cả ngày hôm ấy, jungkook chẳng thèm nói với taehyung câu nào. taehyung nghĩ chắc cậu đã giận mình rồi, liền tức giận đi trách móc jimin xúi dại anh.

jimin nghe bảo jungkook giận taehyung thì nó cũng chả khá khẩm hơn, sợ rằng sẽ bị cậu ta đấm cho một trận nhừ tử. thế là hai đứa mới dũng cảm đi đến thú nhận và xin lỗi jungkook. thế mà jungkook lại trả lời một cách hờ hững thế này

"jimin, tôi vốn biết là ý của cậu rồi, tôi im lặng không phải vì tôi không biết mà là vì tôi không thèm chấp với đồ trẻ con như cậu. với lại, sau này đừng bảo taehyung làm mấy trò ấu trĩ này nữa!".

jimin nghe jungkook lạnh lùng nói thế mà sợ hãi ra mặt, còn sợ là sẽ bị đánh đến nơi rồi. ôi sau này jimin sẽ không dám động đến jungkook nữa đâu huhu, người gì đâu mà đáng ghét muốn chết, đúng là chỉ có mình taehyung chịu được cái tính đó của cậu ta.






"mà này, cậu tính tối mang đồ gì thế taehyung?" jimin vừa bốc viên kẹo bỏ vào miệng vừa quay sang nói với taehyung đang uống nước kia

"tớ á? asihh, cũng không biết nữa. mà nghe bảo nhà của hoseok giàu lắm, chắc sẽ có nhiều người diện đồ sang trọng lắm!" nghĩ đến vài bộ quần áo cũ ở nhà, mà taehyung buồn lòng.

"đúng là nhà hoseok giàu thật, nhưng mà cậu ấy không để ý đến quần áo của chúng ta đâu, cứ mặc đồ mình thấy thoải mái là được!"

"um, vậy cậu tính mang gì?"

"không biết nữa, nhưng mà có lẽ sẽ giản dị thôi, tớ không thích rườm rà".






taehyung đưa tay sang sờ tai jungkook như mọi khi, vừa thở dài vừa nói

"jungkook này! tối nay em tính mang đồ gì thế?

"đồ gì chả được, anh bận tâm làm gì?!"

"nhưng mà anh không có đồ đẹp gì hết, với cả cũng không biết nên mang gì, nếu không khéo lại làm mất mặt hoseok nữa". taehyung cứ rầu rĩ kể lể mãi.

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ