yoongi bực bội đem thân thể nặng trịch đầy nước của mình mà khổ sở bước đi. hắn ghét nước.
jimin còn bĩu môi mà nói với hắn một câu
"đồ con mèo lười nhà cậu, đang chơi vui mà cậu nhàm chán thế!"
"aigoo, chả vui gì đâu aigoo!" nói xong liền lấy tay đỡ lưng mình mà đi về phía túp lều như một ông chú đã ngoài 30.
"thôi kệ cậu ta, chúng ta chơi tiếp" hoseok đeo kính râm nằm lên chiếc phao để nó trôi lềnh bềnh y như đang hưởng lạc tại bãi biển hawaii vậy.
trong khi đó thì jungkook cùng taehyung đang vui đùa ngoài xa kia, cậu để anh ngồi lên phao còn mình thì neo lưng ra mà đẩy cho chiếc phao chạy đi như chiếc tàu mini. taehyung cười khoái chí đưa tay vỗ vỗ lên hai bên phao mà giục cậu
"nhanh hơn nữa jungkook ơi, vui quá haha, tiến lên nào!!"
"rồi rồi, tiến lên!"
cậu cố gắng dùng hết sức lực của mình mà đẩy ào anh về phía trước. kết quả vì lỡ trớn mà taehyung té nhào ra khỏi phao, jungkook vì trượt chân mà đầu dúi về phía trước đập vào lưng anh.
cậu lo lắng cố gắng ngồi dậy rồi đến chỗ anh
"anh có sao không, em lỡ tay!"
trái ngược với vẻ hoảng hốt, lo lắng đó của jungkook thì taehyung lại ôm bụng mà cười nắc nẻ
"haha, anh không sao, vui quá đi mất!" vừa nói vừa ho sặc sụa vì nước biển mặn đang trào vào cuống họng anh, nước mắt nước mũi gì cũng trào ra.
jungkook vội lấy tay vỗ lưng anh, vừa làm vừa xem tình trạng của anh. thật là, đã thế còn cười được.
"thôi chúng ta vào bờ đi anh, lát nữa sẽ bị cảm lạnh mất!"
"hm? anh không sao đâu, đang chơi vui mà. hay là jungkook ngồi lên phao đi anh đẩy jungkook cho!"
cậu lén nhìn chiếc phao hình gấu kia mà khẽ nuốt nước bọt, cái này... mà cậu leo lên thì người ta sẽ cười vào mặt mất, hơn thế nữa taehyung làm sao đẩy nổi cậu đây.
"thôi, em không chơi đâu. chúng ta mau vào bờ thôi đám người kia có lẽ đang đợi mình đó!"
taehyung liền tỏ ra làm nũng
"ứ ừ không chịu đâu, anh muốn chơi tiếp cơ!"
ôi trời ạ, jungkook thở dài lấy tay lau mồ hôi trên trán mình. có ngày cậu sẽ bị đau tim vì taehyung mất.
còn không biết phải phản ứng thế nào thì jimin đã đi tới, jungkook trong lòng thầm cảm ơn jimin. về sau tôi sẽ không gọi cậu là đồ lùn tịt nữa đâu, tạ ơn jimin.
trong lòng thì như thế nhưng ngoài mặt thì jungkook vẫn giữ nguyên khuôn mặt như bình thường.
"hai cậu, tớ mới nghĩ ra trò chơi này. hai người có muốn chơi không?" thật ra thì nó chỉ hỏi cho có lệ thôi chứ ý nghĩa thực sự của cậu này là "tui mới nghĩ ra trò chơi này mấy cậu phải chơi với tui!"
nghe đến trò chơi taehyung liền sáng mắt mà gật đầu lia lịa còn jungkook thì đang nhìn nó bằng ánh mắt dè chừng "cậu ta lại bày ra cái trò vớ vẩn gì nữa đây?".
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...