taehyung thấp thỏm đứng thập thò trước nhà jungkook, anh khó xử đan hai tay vào nhau.
"có nên vào thăm em ấy không nhỉ?"
"nhưng em ấy đã ghét mình rồi"
"không được, jungkook sẽ rất khó chịu nếu nhìn thấy mặt mình, đi về thì hơn".
bận rộn với những suy nghĩ của mình taehyung không để ý mẹ jeon đã mở cửa và đứng đó từ nãy giờ. bà khó hiểu nhìn anh liên tục lẩm bẩm gì đó trong miệng thỉnh thoảng còn dậm chân, cắn môi.
bà đưa tay chạm lên vai anh
"taehyung?"
anh giật thót người lên, quay sang thì mới thấy là mẹ jeon. taehyung ngoan ngoãn cúi đầu chào bà.
"sao con không vào nhà đi, đứng ngoài đây làm gì?"
anh mím môi rồi nói
"jungkook đã khoẻ chưa ạ?"
"à, cũng đỡ hơn rồi"
như thói quen bà nói tiếp
"nó đang ở trên phòng đấy, taehyung lên thăm nó đi"
nghe đến anh liền lắp bắp mà vội xua tay
"thôi, thôi không sao ạ. cháu chỉ hỏi thế thôi, cháu có việc nên về trước đây ạ"
"taehyung và jungkook đã giận nhau chuyện gì sao?"
anh nhất thời đơ ra vài giây, ngay cả mẹ jeon cũng nhìn ra sao? nhưng biết phải trả lời thế nào đây.
"vẫn bình thường ạ..."
bà khẽ thở dài, làm sao mà bình thường cho được. hai đứa nhỏ này từ nhỏ đến lớn có bao giờ rời nhau giây nào đâu. bà nghĩ đến gì đó rồi nắm tay anh nói
"phải rồi taehyung, bây giờ cô có việc phải ra ngoài một chút. mà taehyung cũng biết rồi đó jungkook nó bị bệnh mà lại ở nhà một mình thì cô thực sự rất lo. nên taehyung vào xem chừng jungkook giúp cô nhé"
"chuyện này..."
bà càng nắm chặt tay anh hơn, mắt cũng chung thủy nhìn xem biểu hiện của anh
"nhé taehyung? để jungkook một mình cô không yên tâm"
taehyung đành ngậm ngùi gật nhẹ đầu
"vâng, cô... cô đi nhanh rồi về nhé ạ"
bà mỉm cười rồi xoa đầu anh taehyung là một trẻ ngoan mà.
"ngoan lắm, vậy cô đi đây"
"vâng, cô đi ạ".
chưa bao giờ anh thấy việc bước chân vào nhà jungkook lại nặng nề thế này.
taehyung hít vào một hơi thật sâu rồi vuốt ngực trấn an mình, anh khẽ mở cửa đi vào.
thật may, là em ấy vẫn còn ngủ.
anh nhẹ nhàng đi đến ngồi cạnh cậu, sắc mặt của em ấy tệ quá taehyung đau lòng không thôi. anh chống cằm rồi ngồi đó ngắm nhìn cậu.
"từ bao giờ chúng ta lại thành như thế này jungkook ơi..."
taehyung đặt nhẹ tay mình lên trán thấy cậu không nóng lắm mới yên lòng, thuận tay anh liền vuốt nhẹ đi mấy lọn tóc châm vào mặt cậu. taehyung thích nhất là nghịch tóc jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...