yoongi thấy jungkook hậm hực một mặt giận dữ đi tới, hắn khó hiểu. chẳng phải ban nãy vẫn còn rất bình thường hay sao?
"đã xảy ra chuyện gì vậy, jungkook?"
cậu chẳng thèm đáp lời chỉ chậm chạp đánh sang một câu khác
"sắp bắt đầu trận đấu rồi mau đi thôi yoongi"
hắn thấy rõ ràng là jungkook đã xảy ra chuyện gì đó, nếu để tâm trạng này mà thi đấu thì bị loại như chơi mất.
"cậu ổn không jungkook?"
cậu tức giận la lớn lên
"cậu ồn quá đấy min yoongi, tôi không bị làm sao hết, đã được chưa?"
yoongi thấy thái độ này của cậu thì cũng không theo hỏi nữa làm gì, trước khi quay đi hắn chỉ điềm tĩnh để lại một câu
"nếu là vì chuyện có liên quan đến taehyung thì cậu thất bại thật đấy jeon jungkook. đừng để người khác làm xao nhãng việc của mình".
phải, yoongi nói đúng. tại sao cậu phải để tâm đến con người tàn nhẫn đó, taehyung không đáng để cậu phải làm như thế.
jungkook nhanh chóng khôi phục lại cảm xúc của mình rồi đi theo yoongi.
buổi tuyển chọn sẽ theo hình thức đối kháng, sẽ chia thành hai đội mỗi đội năm người. jungkook và yoongi may mắn được ở cùng đội. đội đối thủ là bốn bạn lớp khác và jung dowon. gã ta hầm hầm nhếch môi thách thức jungkook.
jimin cùng hoseok và taehyung ngồi cùng một chỗ. thấy jungkook và yoongi, jimin hứng khởi vẫy tay
"jungkook, yoongi cố lên"
hoseok cũng vui vẻ mà cổ vũ, chỉ riêng taehyung thì cứ như người mất hồn.
yoongi cùng jungkook nhìn lên để đáp lời bọn họ, cậu chẳng thèm nhìn taehyung lấy một lần. anh ấm ức trong lòng, jungkook đã né tránh ánh mắt của anh.
soojin cùng lina ngồi gần đó cũng nhiệt tình mà theo dõi jungkook. cô gọi lớn tên cậu
"jeon jungkook"
đến khi jungkook nghe thấy và chú ý rồi cô mới nở nụ cười tươi tắn mà nói "fighting". nhưng cậu chỉ ậm ừ đại thôi.
bóng được giao, yoongi đã nhanh như chớp chạy đến giành lấy rồi chuyền cho jungkook. cậu cũng nhanh nhẹn mà cận thẩn đưa bóng gần lại đến khung thành. thoăn thoắt cậu đã đưa được bóng vào rổ. yoongi vui mừng chạy đến đập tay với cậu.
cứ thế mà hai bên đội cân tài cân sức với nhau, điểm số cũng chỉ thua có hai điểm.
trọng tài lên tiếng "chỉ còn 5 phút cuối cùng".
yoongi căng thẳng la lớn về phía đồng đội chuyền bóng cho mình, nhưng chẳng may cậu bạn lại bị đối thủ cướp mất bóng. jungkook toan tính chạy đến thì lại bị dowon chơi xấu cản chân lại, jungkook nhất thời mất phương hướng mà đổ sầm người xuống mặt đất.
jimin cùng hoseok ngồi trên khán đài mà chửi rủa không ngừng. taehyung sợ đến thót tim, anh lo lắng cho jungkook.
soojin phẫn nộ đứng hẳn người dậy, rõ ràng là tên jung dowon này cố ý chơi xấu jungkook. cô hận không thể nào mà nhào đến xé xác cái tên này ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...