taehyung vì những món ăn đặc sắc trước mắt mà bụng kêu lên, anh xấu hổ xoa nhẹ lên bụng mình. jungkook đưa tay nhẹ đặt lên tay anh
"taehyung đói lắm sao?"
"ưm... đợi hoseok quay lại rồi cùng ăn cũng được!"
hoseok vì say nắng mà còn đang nằm nghỉ ngơi ngoài túp lều, cả đám đang đợi cậu ta tỉnh dậy rồi cùng ăn.
"taehyung đói thì cứ ăn trước đi, biết bao giờ cậu ta mới đến!" cậu toan tính đưa tay gắp đồ ăn vào chén thì anh nhanh tay chặn lại
"anh không sao mà..."
jimin cũng đã đói lắm rồi nên mới lên tiếng đề nghị
"hay là chúng ta ăn trước đi, lát nữa cậu ta tỉnh dậy rồi ăn sau!"
yoongi thì bực bội nằm ườn ra bàn, ví dụ mà bây giờ không đi cùng tụi này thì mình sẽ được ăn đúng không? yoongi tặc lưỡi
"thôi mệt quá cứ ăn đi, biết cậu ta còn sống hay đã chết đâu mà đợi!" nói xong liền chẳng kiêng nể gì mà gắp đồ ăn đưa lên miệng.
jungkook thấy thế cũng vội lấy đồ ăn cho taehyung, cậu biết anh không ăn được cay nên cẩn trọng chừa mấy món cay ra. cậu lấy một ít cơm chiên dương châu cho anh trước. một ngày mà không có tinh bột trong người sẽ rất mệt mỏi, anh cần phải ăn cơm trước mới được.
anh nhận lấy đồ ăn từ jungkook rồi từ tốn ăn.
bỗng điện thoại jungkook reo lên, cậu cầm lên xem thì thấy là số của hoseok
"chuyện gì?"
"à cậu nói với mọi người cứ ăn trước đi nhé, không cần chờ tôi đâu. tôi vừa tỉnh dậy và bên này đang dùng cơm với bác tài xế rồi".
"ai nói là chúng tôi chờ cậu? cả lũ đã ăn từ nãy giờ rồi!" nói xong liền không thương tiếc mà tắt máy luôn.
hoseok khóc không ra nước mắt bạn là gì, tui cũng không biết bạn là gì...
jimin miệng đầy thức ăn mà ồm ồm lên tiếng
"cậu ta nói gì thế?"
"đang ăn cơm bên đó rồi, không cần chờ"
"aish thật là cái tên này, không chịu nói sớm..."
jungkook vừa ăn vừa quan sát taehyung, xem anh ăn có ngon không, có thứ gì khó ăn không, có cần cậu ăn giúp không. nhưng có vẻ đồ ăn rất vừa miệng anh.
nhìn taehyung ăn ngon lành như thế, cậu bất giác mỉm cười cùng lúc lại bị jimin bắt gặp
"jungkook bộ cậu bị điên hay gì? đang ăn tự nhiên ngồi ra đấy cười!" nó hơi bất ngờ vì chưa từng thấy nụ cười dịu dàng này của jungkook bao giờ, nhưng cũng không lạ lẫm gì lắm vì nụ cười đó dành cho taehyung.
jungkook xấu hổ lên tiếng giải oan
"ai cười, cậu bị quáng gà à?" - thanh niên đang ra sức tẩy trắng.
"không thì thôi làm gì căng" nó chỉ nói có thế thôi mà jungkook tự nhiên lại nổi quạo lên với nó, nó ấm ức tiếp tục ăn mà không thèm để ý tên đáng ghét kia nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...