jimin cố gắng khuyên răn con người đang nằm vật vã kia
"taetae, chúng ta về thôi. cậu say lắm rồi"
"k.. không, tớ tớ không có say hức"
chả là lúc chiều taehyung đột nhiên lại nổi hứng muốn rủ jimin cùng nhau đi ăn thịt nướng, nhưng thế quái nào mà cả hai lại cả gan mà gọi thêm rượu và uống cùng. tâm trạng taehyung không được tốt nên cũng vì thế mà anh liều mình uống hết chai này đến chai khác. jimin tuy cũng uống nhiều nhưng nó vẫn còn rất tỉnh táo so với taehyung.
năn nỉ cách nào thì taehyung cũng không chịu đi về, hết cách jimin đành gọi jungkook đến.
thấy thân ảnh jungkook đang chạy đến nó mừng rỡ đưa tay vẫy cậu
"ở đây, jungkook ơi"
cậu vừa bực bội vừa lo lắng khi thấy taehyung say đến mức nằm luôn ra đấy.
"sao lại để anh ấy uống nhiều thế? cậu cũng biết là tửu lượng taehyung không được cao mà"
nghe jungkook trách móc mình như thế, jimin ấm ức
"tôi có biết đâu, là cậu ấy muốn uống mà. tôi đã cố can ngăn rồi nhưng mà cậu cũng thấy rồi đó"
cậu biết giờ mình có trách jimin thì cũng không được gì, đi đến ngồi cạnh anh jungkook lên tiếng
"được rồi, mọi chuyện cứ để tôi lo. cậu về trước đi jimin"
"ò ò, vậy nhớ chăm sóc cậu ấy nha" nói xong cũng xiên xiên vẹo vẹo mà bước đi kết quả là đâm sầm vào cột điện gần đó.
jungkook thật hết nói nổi mấy con người này mà, mới có tí tuổi mà bày đặt tụ tập lại nhậu nhẹt, rượu chè bê tha.
cậu đi đến đỡ jimin
"aish, cậu về được không vậy?"
"hả? được, được mà"
được cái gì không biết, mắt còn mở không lên thì làm sao mà thấy đường đi được. jungkook đưa tay bắt một chiếc taxi cho nó, cậu cẩn thận dặn dò tài xế đủ điều.
xong xuôi, cậu mới lắc đầu ngao ngán mà đi đến chỗ cục mềm xèo kia.
cậu nâng đầu anh lên, đã say đến mức này rồi mặt mày đỏ ửng hết cả lên.
"taehyung, chúng ta về nhà thôi"
taehyung nghe tiếng cậu thì ngước lên cười hề hề ôm lấy hai má cậu
"là jungkookie hả? hức, phải rồi là jungkook nè, kookie có hai cái má mềm mềm, hức..."
jungkook chật vật nắm lấy đôi tay đang không ngừng véo hai má đáng thương của mình
"a, đau em taehyung. ngoan nào, để em đưa anh về"
anh nghe đến liền bỏ tay mình ra rồi bĩu dài môi
"không chịu, anh không thích"
"huh? không được, anh say lắm rồi. nghe lời em, về thôi"
taehyung bực bội nắm lấy tóc cậu mà giật lấy, jungkook đau đớn mà la oai oái lên
"jungkook muốn đem anh về nhanh rồi đi chơi với soojin chứ gì, anh ghét jungkook hức"
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...