49

349 19 0
                                    

"thôi nào baby, em đã không biết gì về chuyện này cả" jungkook cuống cuồng chạy theo taehyung khi anh đang làm mình làm mẩy mà bỏ đi.

cậu bực mình kéo người anh lại, taehyung bĩu môi nhìn cậu

"jungkook không thương anh nữa hả?"

"em thương taehyung mà"

"vậy tại sao lại kéo mạnh anh như vậy chứ?"

jungkook nhanh chóng thả nhẹ tay anh ra rồi nói nhẹ nhàng

"em xin lỗi mà, tại taehyung đi nhanh quá"

anh trưng ra bộ mặt đáng thương, hai tay khoanh lại chẳng thèm nhìn lấy cậu một cái. jungkook cố gắng năn nỉ, dỗ ngọt taehyung bằng mọi cách, cậu làm ra vẻ tội nghiệp nâng lấy mặt anh lên. nếu không phải hiện tại đang ở trường thì cậu đã hôn chụt chụt cho mấy phát rồi, dỗi mà cũng đáng yêu nữa.

"baby, nghe em. em đã có biết đâu, với cả chỉ là trùng hợp thôi mà"

chả là hôm nay, cả hai cùng lên trường để xem qua khuôn viên cùng với lớp mình học. chuyện vẫn như bình thường, jungkook cùng taehyung xem qua lớp anh trước rồi cả hai cùng đi ngược lại xem lớp jungkook. và kết quả là...




"a, jungkook? cậu cũng học lớp này sao?" soojin thoáng bất ngờ và vui vẻ khi bắt gặp jungkook đang đi đến.

cậu tỏ ra lịch sự mà đáp một tiếng "ừ, phải rồi"

cô nhất thời không kìm chế được cảm xúc mình mà ôm chặt lấy tay cậu

"vậy thì hay quá! chúng ta cùng lớp với nhau đấy, tôi còn đang lo là không quen ai hết"

taehyung như người tàng hình mà đứng đó nhìn cảnh soojin cùng bé bồ nhà mình vui vẻ thân mật, jungkook cảm nhận được sắc khí sau lưng mình mà vội cười trừ rồi nhanh nhẹn rút tay lại

"haha, vậy sao? về sau... giúp đỡ nhau nhé haha"

soojin ngại ngùng rồi rụt rè buông thõng tay xuống, cô tươi cười rạng rỡ lên

"ừm, nhất định rồi"

liếc thấy cục bánh nếp nhà mình không được vui cho lắm, jungkook cũng mau lẹ tạm biệt cô rồi quay đi.




"em làm sao mà biết được là cậu ấy cũng học trường này, khoa này và lớp này được chứ baby"

taehyung chỉ là cảm thấy hơi hụt hẫng trong lòng một chút thôi, ai mà biết được "tình cũ không rủ cũng tới", taehyung không phải là không tin jungkook, anh chỉ là không tin soojin thôi. sao mà anh không nhìn ra được, mỗi khi nhìn jungkook mắt cậu ta lại trở nên dịu dàng và đầy tình ý như thế chứ. hiện tại còn không biết là vô tình hay cố tình mà lại vào chung một lớp với jungkook nữa. ừ thì... đồng ý là trước đây là do một tay anh tiếp tay cho họ đến với nhau nhưng mà bây giờ taehyung đã rất biết lỗi rồi, sao mà yên tâm nỗi khi để bồ mình và bồ cũ của bồ mình gần nhau như thế chứ.

jungkook không thôi vui vẻ nỗi, taehyung của cậu mà không vui thì cậu cũng y vậy luôn.

"taehyung, sau này em hứa sẽ cố giữ khoảng cách với cậu ấy mà, sẽ không có bất kì liên hệ mật thiết nào cả. taehyung đừng giận em nữa nhé, nhé?"

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ