hai ngày trước
"được rồi, anh biết rồi mà. tạm biệt em, yêu em" taehyung vui vẻ chu môi hôn gió vào màn hình điện thoại với jungkook rồi cũng mau tắt đi. vội xuống nhà xem sức khỏe của mẹ, thì âm thanh điện thoại lại vang lên lần nữa.
taehyung khó hiểu đi đến cầm điện thoại lên, là số của ai đây nhỉ?
"alo ạ?"
"taehyung, là cô đây..."
"cô và anh dùng gì ạ?"
"cho tôi một ly nước cam"
"tôi nước lọc là được rồi ạ"
taehyung vừa khó hiểu vừa lo lắng vì tự dưng mẹ jeon lại hẹn mình ra đây thế này. đợi đến khi phục vụ đã rời đi rồi, anh mới dám dè dặt lên tiếng
"cô gọi cháu ra đây có việc gì ạ?"
mẹ jeon ậm ừ nhìn taehyung rồi cũng mau bứt rứt trả lời
"taehyung... xin cháu hãy rời xa khỏi jungkook..."
đơ người ra khoảng vài giây, taehyung chậm chạp lắp bắp, ánh mắt thoáng dao động chẳng dám nhìn vào bà
"cháu... không thể thưa cô"
toan tính lên tiếng thì phục vụ đã đem nước tới, bà lịch sự cảm ơn rồi nhẹ nhàng cầm lên uống một ngụm, taehyung ngồi đó không khỏi căng thẳng và sợ hãi.
"taehyung, cô biết là con sẽ không đồng ý với lời đề nghị này của cô. nhưng mà con à, làm ơn hãy nghĩ đến tương lai của hai đứa, hai đứa tính cả đời này sống ẩn dật như thế sao?"
chẳng thèm suy nghĩ, anh nhìn bà kiên định đáp lời "vâng, chỉ cần tụi con bên nhau là được..."
taehyung là một đứa trẻ mà bà rất quý và thương, từ bé khi mà jungkook dần thay đổi tính tình đi là nhờ taehyung, bà đương nhiên rất cảm kích anh. đối với bà taehyung như con cháu trong nhà vậy. nhưng chỉ là bà không ngờ, hai đứa trẻ cùng lớn lên cùng nhau như hình với bóng thế này lại có thể phát sinh ra loại tình cảm ấy. thân là mẹ, bà không thể nào để con trai mình phải sống trong một cuộc sống lầm lỗi như thế.
đặt nhẹ tay mình lên tay anh, bà ân cần nói nhỏ nhẹ và tôn trọng
"taehyung, cô luôn xem con như con ruột của mình. từ xưa đến giờ, cô chưa từng xin con bất kì điều gì cả nhưng hiện tại cô xin con làm ơn hãy từ bỏ jungkook được không con? cô chỉ có mỗi một đứa con là jungkook, cả cơ ngơi gia nghiệp này về sau sẽ đều là do một tay jungkook nó tiếp quản. nhưng bây giờ thì nó lại chấp nhận bỏ hết tất cả chỉ để chọn con. taehyung, con nhìn xem jungkook là vì con mà bỏ cả cuộc đời của mình rồi. taehyung, coi như cô xin con"
anh lễ phép rút nhẹ tay mình ra, những lời của mẹ jeon cũng đã phần nào đánh vào tâm lý của anh. nhưng làm sao mà anh có thể đây? jungkook là tất cả của anh...
"cô, con biết là cô không thể đồng ý chấp nhận cho chúng con, nhưng nếu cô thật sự thương yêu jungkook và con thì xin cô hãy hiểu cho chúng con. chúng con chỉ cần gia đình chịu chấp thuận thôi, không cần ai hết. cho nên... xin hãy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...