51

436 27 2
                                    

WARNING: H

jungkook bế cả người anh lên để hai tay anh choàng qua cổ mình, từng bước chậm chạp hướng người về phía phòng ngủ. tiếng cửa "két" một tiếng, taehyung khẽ giật thót người.

cậu dịu dàng thả nhẹ anh nằm xuống giường, áo sơ mi vì bị ma sát mà nhăn nhúm hết cả lên. dưới ánh đèn mập mờ, đôi mắt taehyung long lanh và rực sáng hơn bao giờ hết. anh giật người theo từng cái động chạm của jungkook. cậu vuốt nhẹ gò má đã ửng hồng của anh rồi từ từ hôn xuống, cứ thế dần chuyển xuống đôi môi đã sưng tấy kia, hết gặm gặm rồi lại cắn mút không ngừng. đôi chân thon dài của taehyung không chịu yên mà cứ liên tục quọ quậy chạm phải vào thứ đã căng cứng của jungkook.

tạm tha cho bờ môi đã đỏ mọng như cherry, jungkook rề rà chuyển dần môi mình xuống vùng cổ trắng nõn của anh, điên cuồng hôn lên rồi day day nhẹ khắp nơi, mỗi nơi đi qua đều thương tình để lại một dấu hôn đỏ thẫm trông thật gợi tình. vài tiếng ư a trong họng taehyung mãi chẳng phát thành tiếng, đau đớn cùng với khoái cảm anh không chịu được liền đưa tay luồn vào tóc cậu giật mà rên ư ử, từng tiếng từng tiếng lọt vào tai jungkook như mật ngọt chết người.

cậu gấp gáp cởi bỏ từng chiếc cúc áo trên người anh ra, thân hình taehyung tuy cũng không phải gọi là đẹp nhưng nhìn chung cũng thật cân đối, xương quai xanh tinh tế cùng nụ hoa được che hờ hững trên ngực anh làm jungkook nóng hết cả người lên. cậu vụng về cúi xuống thơm nhẹ lên nhũ hoa rồi không kìm được ngậm vào miệng luôn, cảm nhận được sự ấm nóng bao quanh ngực mình taehyung ngứa ngáy không thôi, anh rên rỉ lên khi jungkook không an phận mà còn cắn mút không ngừng.

"a, ư ư... đ... đừng mút nữa, a... anh không có sữa đ... đâu"

biết mình đã chạm được điểm nhạy cảm của anh, jungkook càng tăng phần khoái chí mà ngậm lấy sâu hơn, hết liếm rồi lại cắn. tay còn lại rảnh rỗi thì không để nó rảnh hẳn đâu mà còn chuyển qua một bên còn lại hết xoe tròn rồi lại ngắt mạnh nó. taehyung khó khăn thở hổn hển, bờ ngực anh không ngừng phập phồng lên xuống, đến lúc jungkook hài lòng tha cho nhũ hoa của mình, anh mới mệt mỏi thở hắt ra.

"em làm taehyung đau sao?" cưng chiều đưa tay mình lau nhẹ đi vài giọt mồ hôi trên vùng trán nhẵn mịn của anh, jungkook lo lắng hỏi

"ưm... đau lắm, n... nhưng cũng rất đã nữa"

cậu ranh ma thè lưỡi ra liếm nhẹ lên môi taehyung

"hửm? đã là đã thế nào? huh?" mỗi lần nói là mỗi lần jungkook mạnh mẽ ngắt hai nụ hoa đáng thương của taehyung.

bị bức bối trong người, cậu cởi hẳn áo mình ra. taehyung nhất thời ngẫng người trước thân hình đẹp đẽ như tạc tượng của jungkook, nhìn lại cái bụng tròn vo của mình mà tủi thân. liếc thấy anh bĩu môi tỏ vẻ bất bình, jungkook được đà tiến tới bắt nạt anh

"taehyung sao thế?"

"đẹp quá"

"hm? cái gì đẹp cơ?"

"jungkook..."

cậu cười phá lên nắm lấy tay anh chạm lên vùng ngực rồi chuyển xuống cơ bụng săn chắc của mình

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ