23

464 28 0
                                    

chuỗi ngày tiếp theo là khoảng thời gian bình yên và thoải mái nhất của họ. thỉnh thoảng họ có chat với nhau qua tin nhắn và gọi video.

từ sau khi làm lành với nhau, taehyung vẫn như cũ dọn hẳn qua nhà jungkook luôn. hoạt động vẫn như mọi khi, đọc truyện, chơi game, lâu lâu thì xuống dưới nhà phụ mẹ jeon, đến chiều chiều lại cùng nhau đi dạo.

đối với jungkook, chỉ bao nhiêu đó thôi cũng đủ hạnh phúc lắm rồi.

"jungkook, anh về đây. hôm nay mẹ anh không có tăng ca nên anh phải về chuẩn bị cơm" taehyung cẩn thận đặt lại quyển truyện vào trong tủ rồi từ từ đứng dậy.

cậu đang nằm trên giường nghe tiếng anh thì lật đật ngồi dậy ngay

"để em đưa anh về"

"thôi không cần đâu, bước có vài bước là tới ngay"

nghe anh nói thế nhưng jungkook vẫn đòi tiễn anh xuống nhà mới chịu.

trùng hợp là hôm nay bố jeon cũng được về sớm. taehyung ngoan ngoãn đến tạm biệt bố mẹ jeon

"thưa cô chú cháu đi về ạ"

mẹ jeon vội đứng dậy

"ôi sao về sớm thế taehyung? ở lại ăn cơm đã chứ"

anh cười cười rồi từ chối

"cháu cảm ơn ạ, nhưng chắc để lần sau đi ạ. hôm nay mẹ cháu về sớm"

"a, vậy về cẩn thận nhé taehyung"

"vâng, cháu xin phép"

từ đầu đến cuối chỉ có mẹ jeon là đáp lời taehyung, còn bố jeon thì vẫn ngồi im đấy mà cắm đầu vào tờ báo.

jungkook đưa taehyung ra cổng rồi dặn dò anh đủ thứ, nào là phải đi về nhà ngay không được đi lung tung, phải ăn cơm cho no không được bỏ bữa, phải ngủ sớm không được thức khuya... anh cười phá lên bảo jungkook cứ lèm bèm y như một bà vợ ấy.

đến lúc tận mắt thấy anh vào nhà rồi cậu mới ung dung đi vào.

vừa bước qua khỏi phòng khách, bố jeon đã gọi cậu lại

"jungkook, con đến đây bố có chuyện muốn nói"

cậu quay lại rồi ngồi vào ghế đối diện ông.

"vâng"

ông bỏ hẳn tờ báo xuống rồi từ từ tháo mắt kính ra, giọng điềm đạm nhưng cũng thật uy nghiêm lên tiếng

"con đã chọn khối mình sẽ học chưa?"

"vẫn chưa ạ, cuối tuần này con mới lên trường"

"vậy sao?"

"vâng"

ông nhìn thẳng vào người cậu, giọng như ra lệnh

"jungkook, bố muốn con chọn vào khối A1. sau này nhất định sẽ giúp ích cho con trong việc quản lí công ti nhà mình"

cậu chẳng tỏ ra cảm xúc gì, chỉ nhẹ nhàng trả lời

"con sẽ xem xét chuyện này thưa bố"

"bố mong con sẽ không làm bố phật lòng, jungkook" câu nói tưởng chừng như nhẹ nhàng của ông nhưng không, nó như một lời đe doạ, răn đe.

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ