4

1K 79 2
                                    

"đi mà jungkook!"

hiện tại là taehyung đang phụng phịu theo sau jungkook để năn nỉ cậu đi gặp yoongi và hoseok với anh.

trước kia bọn họ đã từng quen nhau qua jimin ở cấp 1, nhưng sau khi lên cấp 2 thì họ lại học ở trường khác. sắp tới là sinh nhật của hoseok nên đã mời taehyung và mọi người đến. taehyung đương nhiên là sẽ đi rồi, lâu rồi anh cũng cũng không gặp yoongi và hoseok.

nhưng taehyung muốn đi cùng jungkook cơ, bởi vì sao hả? là vì anh sợ chớ sao. nghe bảo nhà của hoseok cũng thuộc dạng là" đại gia" đó, với lại chắc là sẽ đông người lắm, taehyung thì lại rất ngại khi tiếp xúc với người lạ. taehyung mà đi đến đó một mình nhất định sẽ trở thành trò cười cho người ta coi.

"vào học rồi, im lặng đi taehyung" này nhé, nếu nãy giờ mà người đang ngồi mè nheo bên cạnh cậu đây không phải là taehyung thì cậu thề là sẽ đá bay cái con người kia ra khỏi cửa luôn rồi...

"không chịu đâu, jungkook phải đi với anh cơ!" taehyung là phồng mỏ lên nói chuyện với jungkook, nhìn thế nào thì cũng y như cái bánh nếp, mềm mềm xinh xinh.

"nếu jungkookie không đi với anh thì... thì..."

"thì sao?" cậu nhướn mày nhìn con người kia

"thì anh sẽ giận jungkook luôn, anh sẽ không nói chuyện với jungkook luôn"

"ừ, nếu anh muốn" để xem giận cậu được bao lâu, khả năng taehyung giận người khác chính là không có luôn đấy, cao lắm cũng chỉ là 10' thôi, jungkook nghĩ thế vì trước giờ taehyung luôn giận jungkook vì những điều vô lí, giây trước giận thì giây sau liền quay sang cười hề hề đòi làm hòa với cậu, trẻ con chết đi được.

"jungkook hết thương anh rồi!" taehyung không chịu thua đâu, anh phải dẫn jungkook theo cho bằng được, đây là nhiệm vụ khó khăn nhất taehyung mà từng thực hiện, nhưng taehyung quyết tâm rồi, phải nắm đầu tên nhóc họ jeon kia đi cho bằng được, chờ đấy! đồ con thỏ đáng yêu!

"đã bao giờ thương đâu mà hết?" đấy, chính cái giọng cợt nhả ấy của jungkook làm anh ghét chết đi được.

"một người từng thương nhiều thế rồi cũng hoá người dưng..." lại là bài ca muôn thuở của taehyung đấy, may là anh có cái giọng trầm hát nghe còn ổn, chứ giọng mà trong trẻo ấy chắc là hành xác lỗ tai của cậu luôn rồi.

đã thế thì giận luôn cho biết.

vào giờ học, taehyung cũng không còn quấy rầy jungkook gì nữa, có bài không hiểu cũng không còn la oai oái quay sang hỏi jungkook nữa, tranh thủ lúc cậu đang tập trung học cũng không còn đưa tay sang nghịch tóc hay tai cậu nữa.

giờ giải lao thì cũng không còn thèm đu lên người bảo cậu cõng xuống căn tin nữa. đến lúc jungkook ngồi xuống bàn ăn đối diện mình cũng không còn thèm nhìn lấy cậu một cái nữa.

ra vẻ trẻ con thế cho ai coi chứ, jungkook chưa từng thấy ai trẻ con như taehyung cả, chính là loại "trẻ con phiền phức" mà chỉ có jungkook mới chịu nổi thôi. cậu chính là vô phúc mới vướng phải người như taehyung. nghĩ thì thế thôi, chứ jungkook vẫn là jungkook, vẫn dịu dàng lo cho taehyung, nhiều lúc cậu còn thắc mắc vì lí do gì mà cậu phải chăm sóc một người hơn mình hai tuổi cũng chẳng có cùng huyết thống hay gì cả. suy cho cùng taehyung chính là ngoại lệ duy nhất của jungkook....

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ