35

433 29 1
                                    

"nè nhanh cái chân lên coi"

yoongi vui vẻ hăng hái đi phía trước còn jungkook thì đi phía sau mặt mày nhăn nhó, khó chịu.

"aishh, thật là cuối tuần cũng không cho người ta nghỉ ngơi nữa là sao?"

chả là hôm nay là chủ nhật, jungkook tính dành cả một ngày nghỉ của mình để nằm ườn ra đấy cho khoẻ cái thân. thế mà tên nào đó đã la lối, inh ỏi dưới nhà cậu rồi.

"hi jungkook, đi luyện tập thôi" yoongi nở nụ cười tươi rói.

khó khăn lắm hắn mới lôi được tên jungkook này ra ngoài với mình.







"aigoo, bình thường thấy cậu lười lắm mà min yoongi sao tự dưng hôm nay lại siêng năng vậy?"

"tôi mà lười á? chẳng qua là có mấy hoạt động tôi không thích thôi"

jungkook lười biếng đưa vài bước chân nặng nề của mình

"aigo, ai mượn cậu đăng kí cho tôi làm gì chứ, thật là..."

yoongi quay phắt người lại trao cho cậu ánh mắt không mấy thiện lành

"cậu bớt cằn nhằn lại đi jungkook, tham gia thể thao để nâng cao sức khỏe hơn, không tốt sao?"

"không, tôi chả có tâm trạng để chơi đâu"

"thì tôi biết gần đây cậu có chuyện gì đó nên mới rủ cậu chơi cùng này"

jungkook lắc đầu ngao ngán tiếp tục than thở mà bước đi.

đến khi cả hai đến được sân bóng rồi, jungkook liền ngồi ngay vào một băng ghế gần đấy mà xem yoongi đang ôm bóng mà nhào lộn không ngừng.



'bịch'

chai nước trên tay cậu chưa kịp uống thì đã bị quả bóng của yoongi ập đến làm nó đổ tứ tung rồi lăn ra đất

"cái quái gì thế min yoongi?"

hắn ta nhàn nhạt đi đến lấy quả bóng rồi cười khẩy

"bộ cậu đến đây chỉ để xem tôi chơi thôi sao? không lâu nữa là đến vòng loại rồi"

jungkook lấy khăn giấy lau lên áo mình rồi làm ra điệu bộ chẳng quan tâm đáp

"tôi có tự nguyện đăng kí đâu, cậu là người đăng kí mà cho nên đến lúc đó cậu cũng thi dùm tôi luôn đi"

yoongi ném quả bóng lên đầu cậu

"thật hết nói nổi mà, tôi biết là tâm trạng của cậu không được tốt. nhưng cứ mãi ở yên trong cái trạng thái ấy sao? cậu là người dễ bỏ cuộc đến vậy sao? jungkook mà tôi biết sẽ không bao giờ phó mặc cho số phận vậy đâu. vì thế, đừng có mà suốt ngày bày ra bộ dạng ủ rủ như thế"

jungkook xoa xoa đầu mình rồi ngước lên nhìn hắn

"trong mắt yoongi tôi là người kiên cường thế sao?"

hắn tiếp tục ném quả bóng vào người cậu nhưng lần này là jungkook sẽ phản xạ nhanh mà bắt lấy, hắn phun ra một câu rồi quay đi

"ngang bướng thì có"

jungkook cười phá lên rồi ôm lấy quả bóng mà nhanh nhẹn đứng dậy bước ra sân

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ