"này đi đâu đấy?"
"có điện thoại..." dowon nhàn nhạt đáp lời người bạn học kia rồi cũng nhanh nhẹn bước đi
"cái quái gì đây?"
"cô soojin một mực không chịu nhận lấy món quà từ cậu, thưa cậu chủ"
gã ta nghe xong liền tức giận mà nói to gần như quát vào điện thoại
"khốn kiếp, được rồi để im đấy tôi sẽ xử lí sau"
cầm chặt chiếc điện thoại trong tay, gã ta giận dữ nghiến răng ken két
"con mẹ nó kang soojin, đừng nghĩ rằng tôi theo đuổi em thì em có cái quyền hết lần này đến lần khác làm nhục tôi như thế, jung dowon này nhất định phải có em cho bằng được, có biết không hả?"
dự tính quay người bước đi thì vài tiếng động phát lên làm gã khựng chân lại. mon men theo nơi phát ra âm thanh kì quái kia, gã ung dung bước đến.
"fuck..." như không tin vào những gì mình đang chứng kiến, gã bất ngờ ôm chặt miệng mình lại thầm phát ra tiếng chửi thề.
trong khi đó thì jungkook và taehyung chẳng hay biết điều gì mà điên cuồng ra sức dính lấy nhau.
dowon nửa phần kinh tởm nửa phần thích thú, gã nhếch nhẹ môi mình lên
"wao wao, nếu mà mọi người biết được nam thần jeon jungkook của bọn họ cùng kim taehyung lại có loại quan hệ thế này thì sẽ sao đây nhỉ? nếu chủ tịch jeon mà biết đứa con trai độc nhất vô nhị của mình yêu con trai thì sao đây nhỉ? hẳn là thú vị lắm đây..."
gã khoái chí đá lưỡi vào bên má mình rồi nhẹ nhàng cầm điện thoại mà zoom cận lên chụp vài tấm
"tách, tách, tách..."
xong xuôi gã hài lòng cất điện thoại vào túi quần rồi quay người đi như chưa có chuyện gì xảy ra
"jeon jungkook, tao đã từng nói rồi mà nhỉ? rồi sẽ có một ngày tao sẽ làm cho mày không thể nào ngốc đầu lên nổi, haha hình như ngày đó đến rồi đấy! ông trời cũng đang giúp tao nhỉ? haha, một lũ đồng tính bệnh hoạn, để tao xem tụi mày sẽ đối phó thế nào, haha haha..."
vài tiếng nháy ảnh, vài tiếng cười, vài tiếng bước chân vang lên như cơn sấm đánh một đòn mạnh mẽ vào cuộc đời của jungkook và taehyung. về sau, họ lạc nhau mất rồi, giữa cơn mưa rào dai dẳng...
vài ngày sau, jungkook cũng đã đến công ty thử việc. ban đầu mọi thứ còn hơi lạ lẫm và khó khăn đối với cậu nhưng nhờ có namjoon cùng nhân viên tận tình chỉ bảo nên cậu phần nào cũng thích nghi hơn được. mà cũng phải nói, là nhờ có namjoon hoàn toàn trở về nước nên jungkook mới hài lòng mà đến công ty học việc. ban đầu cu cậu chả thích đâu nhưng nghe tin namjoon về ở hẳn nên mới phấn chấn hơn hẳn. namjoon hyung là thương jungkookie nhất mà!
"sao rồi? có chỗ nào khó hiểu không?" namjoon cầm lấy ly nước rồi đi xuống ngồi đối diện jungkook.
cậu nghe tiếng anh ta liền bỏ tài liệu mình đang xem xuống
"cũng không khó mấy, chỉ là có vài tài liệu nói về việc hợp tác giữa các công ty em không rõ thôi"
anh ta khẽ đặt ly nước xuống rồi cầm lấy tập tài liệu kia lên xem
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...