18

521 35 4
                                    

yoongi họ sặc sụa lên khi hắn mở miệng ra ngáp, nước ào vô họng của hắn. cả đám cười muốn ngất, nhất là hoseok, cậu ta cười lăn xuống đất luôn rồi.

yoongi vừa xấu hổ vừa bực bội chẳng thèm nói câu gì mà chỉ âm thầm ngồi đấy nhìn cảnh vật xung quanh.

mỗi tốp người sẽ được đi một vòng đến công viên nước và chơi trong một thời gian nhất định. xong, sẽ tiếp tục đi một vòng để về lại điểm xuất phát.

cả bọn choáng ngợp trước quy mô vô cùng lớn và cực kì đa dạng của công viên. đủ loại các trò chơi khác nhau, có cả những trò chơi cảm giác mạnh, trải nghiệm thử thách, mạo hiểm...

jungkook hài lòng thích thú, xem ra công sức mình đi chuyến này không uổng công. cậu chúa thích mấy trò cảm giác mạnh thế này.

cả nhóm suy nghĩ một hồi thì vẫn chưa chọn ra được trò mình muốn chơi. bởi vì người thì muốn chơi cái này, người thì muốn chơi cái kia. nhưng đã đi cùng một nhóm thì phải chơi chung chứ - đó là ý kiến của hoseok vì cậu ta cũng khá là sợ khi chơi một mình.

nói qua nói lại mãi cả nhóm mới quyết định sẽ chơi trò tàu lượn siêu tốc đầu tiên. nghe đến mà hoseok liền xanh mặt, khóc không ra nước mắt chưa gì mà đã thấy hãi rồi. nhưng đã đến đây rồi thì sao có thể bỏ qua được. cậu ta đành liều mình chơi thử.

mua vé xong bọn họ cùng nhau lần lượt đi lên, họ ngồi ở giữa tàu, mỗi chỗ như thế thì sẽ ngồi được khoảng 2-3 người. nên sẽ chia thành thế này, jungkook, taehyung và jimin cùng một chỗ. yoongi và hoseok sẽ cùng một chỗ.

tàu vẫn còn chưa khởi động mà hoseok đã sợ tái mặt, ngồi đọc kinh cầu nguyện, yoongi ngồi sát bên tỏ vẻ khinh bỉ mặc dù hắn chưa từng chơi bao giờ nhưng nhìn cũng không có gì đáng sợ lắm nên vẫn cứ nhàn nhạt ngồi đó chờ tàu khởi hành.

jimin phấn khích không thôi, trò này nó đã từng chơi qua rồi nhưng chỉ là một quy mô nhỏ thôi với lại cũng không cao và vòng vèo như thế này nhưng nó tự tin mình sẽ không sao.

taehyung rất sợ độ cao, chỉ cần nhìn xuống liền không chịu được mà muốn buồn nôn. cảm thấy tình hình không ổn, anh nghĩ chắc mình không thể chơi được. nhưng hiện tại đã ngồi lên rồi sao mà xuống được đây. taehyung sợ hãi cứ cắn môi miết thôi.

jungkook thấy anh như thế liền nắm chặt lấy tay anh

"taehyung, anh sợ sao?"

"ưm..." taehyung rụt rè mà phát lên một tiếng nhỏ xíu.

"taehyung nhìn em, chỉ cần nhìn em thôi. nếu anh sợ hãy nhìn em, em sẽ bảo vệ taehyung có được không?".

taehyung e dè đưa mắt lên nhìn jungkook rồi gật đầu một cái. anh tin jungkook!

cậu cố nắm chặt lấy tay taehyung để trấn an anh, đưa tay vuốt nhẹ mấy lọn tóc loà xoà che hết mắt anh, cậu dịu dàng nhìn anh rồi nói

"có em ở đây rồi, taehyung không cần lo nhé!"

nghe những lời này từ jungkook, anh thấy đỡ căng thẳng hơn hẳn, anh cũng nắm chặt lấy tay cậu sau đó thì cứ nhìn thẳng vào cậu.

kookv | còn nơi nào cho ta?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ