những ngày tiếp theo là những chuỗi ngày đau buồn nhất của taehyung. jungkook vẫn cứ một mặt lạnh lùng với anh, hễ cứ ở đâu có taehyung thì cậu đều cố tránh đi.
quan hệ của jungkook và soojin cũng diễn ra như trước, chỉ có điều trên danh nghĩa là người yêu thôi.
mỗi giờ giải lao cô vẫn thường hay chạy sang tìm jungkook. cậu trong lòng khó chịu nhưng ngoài mặt lại bày ra vẻ mặt thích thú, đồng lòng mục đích thì cũng chỉ là để taehyung thấy là mình sống rất hạnh phúc kể khi không có anh thôi.
"jungkookie"
soojin vui vẻ đi vào lớp ngồi bên cạnh cậu, jungkook đang xem bài nghe tiếng cô thì cũng chỉ đáp ừ một tiếng.
"cậu đang làm gì vậy?"
"xem lại bài cũ tí thôi"
soojin thầm cảm thán bạn trai mình giỏi giang quá đi mất, có gì mà cậu ấy không làm được không nhỉ? người gì đâu mà hoàn hảo quá đi mất, đẹp trai, nhà giàu, học giỏi, chơi thể thao tốt, game cũng giỏi nốt... aigo jungkook là tuyệt vời nhất.
jungkook nhìn cô ngây người ra mà cứ cười tủm tỉm như thế, cậu khó hiểu
"này, soojin, soojin"
"hả, hả?"
cậu chậc chậc trong miệng
"có bị mớ ngủ không đó, sao lại cứ cười như đồ dở hơi ấy nhờ"
cô phì cười lên rồi xoa mạnh đầu cậu làm tóc rối bời hết cả lên
"có cậu bị dở hơi thì có. này, chúng ta cùng đi căn tin đi, bài cũ thì để vào lớp rồi hẵng xem" soojin chớp chớp đôi mắt của mình cố năn nỉ cậu.
tự dưng jungkook lại nhớ đến taehyung, lúc trước mỗi khi năn nỉ cậu anh cũng làm ra vẻ nũng nịu như thế.
cậu xua đi mấy suy nghĩ vớ vẩn trong đầu mình, thôi thì đi cũng được. dù gì thì cậu cũng đã xem bài cũ nhiều lần rồi chỉ là cậu sợ rằng sẽ gặp nhiều người rồi bàn tán um xùm cả lên.
"chỉ một lát thôi đấy nhé? tôi còn phải học bài"
soojin cười hì hì lên, cô gật đầu lia lịa rồi đến choàng lấy tay cậu mà bước đi.
hoseok đợi họ đi rồi mới tỏ vẻ vừa ngưỡng mộ vừa ganh tị quay sang nói với yoongi
"này, xem kìa họ hạnh phúc quá nhỉ? aigo, tôi cũng muốn được như thế"
yoongi nhìn theo hướng hai người họ nhàn nhạt nói
"những con người ngu xuẩn".
quả đúng như jungkook nghĩ, khắp căn tin đang nháo nhào lên vì thấy cậu cùng soojin đi đến. hơn thế nữa là soojin đang khoác tay jungkook.
cậu khó chịu lách tay mình ra rồi lên tiếng
"thôi tôi vào lớp đây, ở đây ồn ào quá"
"ấy, khoan đã. jungkook cứ chọn một bàn nào đó rồi ngồi xuống tôi sẽ mua thức ăn tới nhé"
cậu nhăn mặt tỏ vẻ không đồng ý, soojin dùng mọi cách mới thuyết phục được con người này chịu ngồi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv | còn nơi nào cho ta?
Fanfiction"nếu có kiếp sau, nhất định phải gặp nhau lần nữa nhé?" "ừ, nếu có kiếp sau..." nếu có kiếp sau, đừng gặp nhau như vậy nữa. nếu có kiếp sau, hãy sinh ra vào một cuộc đời khác tốt đẹp hơn. nếu có kiếp sau...