Chap 11

679 46 8
                                    

Cả hội trường bàn tán xì xào. Tất nhiên lớp nào cũng cổ vũ cho lớp mình, nhưng hầu hết đều ngưỡng mộ lớp 12A1. Còn đối với 12A12 là coi thường cùng khinh ghét. Dù có năng lực thế nào thì tiếng xấu cũng đồn xa.

Cả sân khấu cùng khán đài bỗng chốc tối đen khiến khán giả cùng im lặng. Bắt đầu rồi.

Roẹt. Ầm.

Sấm sét từ đâu giáng xuống khiến khán giả thót tim. Sân khấu vẫn là một màu đen.

Roẹt. Lại một vài tia chớp khác nhưng lần này nhỏ hơn, ánh sáng lóe lên đủ để mọi người thấy cảnh tượng ghê rợn: máu loang lổ đầy sàn, tường treo đầy dụng cụ tra khảo cùng vài cái "xác" khô. Trên núi hài cốt là một cái ghế, một bóng đen trịnh thượng ngồi trên đó. Tư thế chân vắt chéo, một tay chống cằm, một tay lắc lắc ly nhỏ chứa đầy dung dịch đỏ thẫm đầy ma mị.

Roẹt. Lần này soi rọi gương mặt ác quỷ cực kỳ ghê rợn khiến khán giả đứng tim lần nữa.

Cảnh vật biến đổi nhanh chóng trong bóng tối. Lần này có vẻ sáng sủa hơn một chút nhưng vẫn nhuốm một màu âm u. Khung cảnh hiện tại là một khu rừng với nhiều cổ thụ và bụi cây um tùm, dây leo chằng chịt. Thỉnh thoảng còn có vài con vật cỡ nhỏ chạy qua. Cảnh nền vô cùng chân thực.

Soạt. Bụi cây động đậy, một bàn tay xuất hiện, bóng người từ đó bước ra. Thiên Yết trong bộ trang phục thợ săn loang lổ vết đỏ, mái tóc trắng hơi rối cũng vấy một chút sắc đỏ đó. Sau lưng đeo một bộ cung tên, trên tay là một cây kiếm dài, cậu trông thực sự rất ngầu với đôi mắt đen sắc bén ánh lên trong ánh sáng yếu ớt tại khu rừng rậm rạp. Nhiều cô gái bên dưới ôm mặt.

Chui ra tiếp theo là Thiên Bình. Trang phục cũng giống của Thiên Yết, có thêm áo choàng khoác ngoài. Đôi mắt lam sáng lên giữa màn đêm cùng mái tóc vàng tựa nắng buộc cao như tia sáng còn sót lại đậu trên vai cô. Khuôn mặt thanh tú khẽ nhăn nhó, cô nắm chặt song đoản kiếm quan sát xung quanh.

Người cuối cùng tất nhiên là Bảo Bình với bộ đồ đen có hơi kỳ quặc, cổ áo cao che nửa khuôn mặt. Sau lưng cậu là trường kiếm, ánh mắt sắc lẻm liếc xuống khán đài đậm chất sát thủ. Bỗng cậu rút ra một phi tiêu, phi thẳng xuống khiến mấy đứa ngồi đầu giật mình.

Chiếc phi tiêu cắm xuống đất, ánh mắt trở lại bình thường, Bảo Bình giải thích:

- Con bọ cánh cứng.

Thiên Yết đen mặt, Thiên Bình đưa mắt cảnh cáo. Đừng có tùy tiện hành động như thế chứ. Còn ở hậu trường, bọn nó đang bịt miệng Song Tử không cho chửi. Gì chứ nó quý động vật hơn cả người, dù con bọ kia không phải nó triệu hồi thì cũng là tội nặng. Cơ mà Bảo Bình ném trượt mà.

Thiên Bình lấy lại bình tĩnh:

- Có thấy gì không?

Thiên Yết chưa kịp trả lời thì cả ba cật lực tranh một tia sét giáng xuống. Thêm một quả cầu lửa rơi suýt trúng Thiên Bình, cùng trận mưa phi tiêu đổ xuống. Cuối cùng sau trận thập tử nhất sinh, cả ba đều nấp sau một tảng đá lớn. Bảo Bình thì thầm với hai đứa kia:

- Bọn nó muốn giết mình thật đấy.

Theo kịch bản, Thiên Yết sẽ phát hiện ra phần tên bay đạn lạc đó mà cảnh báo cho đồng đội. Còn lúc nãy rõ ràng bọn nó, mà mở đầu là Sư Tử làm nhanh hơn vài giây làm ba đứa nếu không phản xạ nhanh thì dính thật như chẳng chơi. Và tất nhiên phải kiềm chế lắm bọn nó mới không chửi đổng lên. Thiên Yết vuốt ngực cho nguôi giận, diễn tiếp:

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ