Chap 61

456 24 3
                                    

Nhóm 4.

Xà Phu cùng Xử Nữ và Cự Giải tìm một chỗ an toàn nói chuyện.

- Đúng như tao nghĩ. An ninh vô cùng lỏng, chỉ có khu trung tâm điều khiển là cực kỳ nghiêm ngặt.

Cự Giải nhìn về phía đại sảnh:

- Không thể là do đám nội gián làm được.

Xử Nữ tiếp lời:

- Có nghĩa là kế hoạch của bọn kia đã bị phát hiện, và chúng ta đang bị cho vào bẫy.

Xà Phu thở dài, bẻ bẻ cổ tay:

- Cũng chưa chắc, chưa kết thúc thì chưa nói được gì. Được rồi, tao ra tay giúp một chút vậy. Cái này là vì bọn mày, hiểu chưa Xử Nữ?

Xử Nữ biết ý của cậu ta là vì cậu mà cả nhóm đang gặp nguy hiểm. Nhưng cậu sẽ không để đứa nào xảy ra chuyện, dù có thế nào đi nữa. Cũng như bọn nó tin tưởng cậu, cậu cũng tin tưởng vào sức mạnh của bọn nó, vậy nên mới để bọn nó đi theo. Cự Giải cười một tiếng;

- Xà Phu đúng là đáng tin cậy. Cơ mà nó vẫn chưa tin vào khả năng phá phách của bọn này thì phải, nhất là tài năng làm kẻ thù thất vọng.

Xử Nữ gật đầu, chuyện đấy thì không có gì để bàn cãi.

-------

Trong một căn phòng, người đàn ông ngồi trên sô pha nhìn những màn hình trước mặt, cười hài lòng:

- Sắp đến giờ thu lưới, tặng cho chúng nó một món quà nhỏ chứ nhỉ?

Gần đó, một người bị giữ chặt quỳ dưới đất, mím môi nhắm mắt:

- Xin lỗi Kỳ Phong.

-----------

Nơi đã hẹn, Kỳ Phong cùng đàn em đang đợi tin. Chợt cạch một tiếng, cả trần nhà rung động, trong chớp mắt một chiếc lồng lớn sập xuống. Cũng trong tích tắc đó, Bá Dũng đưa tay đẩy Kỳ Phong ra.

- Chạy...

Tất cả những người trong lồng đều gục xuống bất tỉnh, chiếc lồng cũng chìm xuống sàn nhà. Kỳ Phong mở to mắt nhìn, khựng lại rồi cắn răng chạy đi. Chết tiệt, hắn đã hi vọng mọi thứ đều ổn. Không biết Luân Vĩ và Giang Tuấn thế nào, và cả bọn kia nữa.

Hắn vừa băng qua hành lang đã bị một cánh tay kéo vào trong, bịp miệng. Định hết sức chống trả thì giọng nói vang lên khiến hắn bình tĩnh hơn:

- Suỵt. Là bọn này đây.

Bạch Dương giơ tay chỉ vào mình và ba đứa còn lại. Sư Tử lập tức hỏi:

- Đã xảy ra chuyện gì đúng không? Tình hình thế nào?

Kỳ Phong nắm chặt tay, đã nghĩ không cần bọn này giúp, giờ thì lại là hi vọng cuối cùng.

- Kế hoạch bại lộ, đám đàn em của tao bị bắt. Những đồng đội kia không thấy đâu, có lẽ không đến được hoặc cũng bị bắt rồi.

Thiên Bình chậc lưỡi, tình hình vô cùng xấu, liên lạc với lũ kia rồi tính kế. Nếu không nhanh...

- Kính thưa các quý ông và quý bà, chúc mọi người một buổi tối vui vẻ.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ