Ánh đèn lung linh huyền ảo soi sáng sảnh đường đông đúc. Ngoại trừ màu nâu đen điểm xuyết họa tiết đỏ vàng của bộ lễ phục truyền thống đám học viên mặc, các giảng viên diện trên mình những bộ váy, quần áo đủ màu sắc khiến bọn nó tức xì khói. Bữa tiệc sang trọng thoắt cái đã đầy ắp thức ăn để cái bọn đang chuẩn bị nổi loạn kia nguôi ngoai. Thầy hiệu trưởng vẫn không thấy đâu, chủ trì vẫn là thầy Anh Hùng.
- Giờ thì chúng ta có thể bắt đầu bữa tiệc. Chúc các em ngon miệng.
Dứt lời, những đứa có tâm hồn ăn uống đều lao vào chiến đấu. Giai điệu nhẹ nhàng của bản nhạc cổ điển vang lên. Những đứa có đôi có cặp thì học đòi theo các giảng viên ra khiêu vũ.
Trong khi đó 3 đứa Bạch Dương, Nhân Mã, Song Ngư đã biến mất từ khi nào. Kim Ngưu như một nhà ẩm thực chân chính đi thử các món ăn. Song Tử đòi Đinh Tử dạy nhảy và giờ đang quay bạn trẻ tội nghiệp đó như chong chóng. Chắc chắn nó có âm mưu mà.
Sư Tử cùng Thiên Bình vừa nói chuyện vừa chọn thức ăn. Xử Nữ, Ma Kết, Thiên Yết cũng chỉ chăm chú lót dạ. Còn Bảo Bình thấy Song Tử có vẻ chưa đủ ác, xen vào chỉ dẫn khiến Đinh Tử thiếu điều nhảy dựng lên chửi.
Lúc này chỗ thầy Anh Hùng và một cô giáo khác. Thầy đang tỏ ra hết sức phong độ để lấy điểm trước người đẹp thì chuyện không may xảy ra. Đưa miếng thịt sốt ngọt ưa thích vào miệng, chỉ sau 2 giây mặt thầy đỏ au và 1 giây sau thét ra lửa khiến những người gần đó đứng hình, trợn mắt nhìn. Cô giáo kia ngây người một lát thì quay người đi thẳng khiến thầy đang tìm nước hạ hỏa cũng phải khóc ròng. Sao cái món không thể nào có vị cay lại cay khủng khiếp vậy?
Bóng người nãy giờ bụm miệng để không phụt ra cười lăn lộn thì thầm vào viên ngọc lục bảo liên lạc:
- Nạn nhân 1: Xong.
Nơi khác cũng có một bóng người lén lút khác thường. Mục tiêu là cô Ngạn Linh và thầy Đức Nam đứng gần đó. Thấy thời cơ đã đến, người đó thì thầm:
- Được rồi.
Tức thì cả căn phòng tối đen như mực. Chưa đầy 3 giây sau cả phòng sáng lại, nhưng giờ không còn bình thường như trước nữa.
- A.
Bốp. Bụp. Choang.
Rất nhiều người đo đất, trong đó có thầy Đức Nam vì tội "dâm tặc". Không biết bọn kia đã làm gì, nhiều người gây tội mà không biết mình đã làm như: hất nước vào đứa đối diện, lấy trộm đồ, ăn mất đồ ăn của đứa bên cạnh...hay những nạn nhân bị trát thức ăn lên mặt, đột nhiên vấp ngã.
Ba cái bóng nào đó hí hí cười, đập tay với nhau. Với tốc độ của Bạch Dương và Nhân Mã cùng nhiệm vụ làm mất điện của Song Ngư, kế hoạch thành công mĩ mãn.
Ma Kết cùng Thiên Yết cũng phải dừng ăn, kéo ba con quỷ phá hoại kia lại.
- Đủ rồi đấy, bị phát hiện là bọn mày không toàn thây đâu. Lại còn liên lụy tao.
Bạch Dương lấy từ đâu cái dĩa, xiên miếng thịt trên đĩa Ma Kết bỏ vào miệng:
- Ừ, xong rồi mà. Bọn tao cũng cần ăn nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Acak''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.