Chap 46

389 32 10
                                    

Cự Giải nhướn mày:

- Tao còn nghĩ là một người gầy gò đấy.

Đinh Tử tất nhiên tay không đi ra, cảm thấy có chút không cân sức. Người kia quá to rồi, lại còn mang theo vũ khí. Cơ mà năng lực tạo hình kim loại nên mang theo mấy thứ đó là đương nhiên. Khán giả la ó:

- Gì thế kia, một thằng nhãi.

- Không biết lượng sức, nghĩ đây là trò đùa à?

- Ai cho nó đấu thế?

- Mất cả hứng.

- Một đòn là nát bét không chừng.

Đình Uy cười khùng khục khinh thường:

- Cái củ cải gì đây, tao đấm một phát là tiêu đời chứ chẳng cần dùng năng lực. Tưởng đứa nào gan to dám thách thức tao, ai ngờ thằng ngu chán sống.

Đinh Tử gãi đầu:

- Thế trận đấu bắt đầu rồi à?

- Ừ, thì sao? Tính đấm bóp cho ông à?

Đinh Tử gật gù, hắng giọng vài cái, mở miệng:

- Cái thằng óc nho sủa gì đấy? Não toàn rác nên không nghĩ được gì ngoài rác à? Tưởng chuột cống to xác thì ngon hả? Không biết nghĩ thì cũng giống mấy con bò tót thôi...

Nhân Mã cùng Bạch Dương gào lên cổ vũ, trong khi những đứa khác gật đầu hài lòng: Không hổ danh đệ tử xuất sắc nhất của thầy Cao, trình độ chửi người đã được nâng lên vài bậc.

Trần Long: ... Chúng nó học cái gì mấy ngày nay thế?

Đình Uy vừa nghe, máu nóng đã đầy mặt, gào lên một tiếng vung cầu sắt quật tới. Đinh Tử vừa tránh vừa chửi, thầm tự hào hơi mình cũng dài thật, chửi thêm cũng không sao.

Những quả cầu sắt mọc đinh tua tủa dài ra muốn quấn chặt lấy Đinh Tử. Cậu lộn vài vòng, mỗi lần chạm vào mấy dải sắt đó chúng lại ngưng chuyển động. Với năng lực cùng thể thuật tốt, Đinh Tử tăng tốc tránh khỏi xích sắt ngày càng dày đặc.

Đình Uy cũng bắt đầu di chuyển, nhanh nhẹn bất thường. Hắn tạo ra cái lồng bằng sắt, đảm bảo khoảng cách giữa các thanh không để Đinh Tử lọt qua, dần thu hẹp lại nhốt cả hai bên trong. Hắn chắc chắn nếu đánh cận chiến sẽ cho thằng nhãi đó nếm đủ. Hắn không để ý, ngoài dùng năng lực để tăng tốc thì Đinh Tử chưa sử dụng nó để tấn công lần nào.

Đinh Tử lượn qua lượn lại như chọc tức đối thủ rồi mới dừng lại, cách xa hắn nhất có thể. Cậu có thể sử dụng năng lực để thoát ra nhưng cần thử mấy chiêu mới đã.

Trong cả bọn, thầy Cao thấy Đinh Tử là người có khả năng điều khiển linh lực tốt nhất và cậu cũng có năng khiếu trong việc này. Vì vậy truyền thụ cho cậu mấy chiêu của ông cũng không phải không học được.

Đinh Tử dồn linh lực về hai tay.

- Sao thế chuột nhắt? Không chạy nữa à? Để ông cho mày thấy thế nào là địa ngục. Sao không chửi nữa? Mở cái miệng-...

Vừa lúc hắn đưa tay lên, Đinh Tử thoắt cái đã xuất hiện bên cạnh hắn. Một tay nắm bắp tay, một tay nắm cổ tay vận sức bẻ ngoặt ra sau. Rắc.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ