Chap 50

424 28 10
                                    

Đấu sĩ đứng nhìn 4 người đánh giá. Cũng đã lâu kể từ khi hắn tham gia đấu trường, những trận đấu sinh tử không ít, đối thủ đủ loại người. Mấy hôm trước có một đám người toàn lũ nhóc còn đi học tới náo loạn, hắn cũng thấy. Quả thật rất có năng lực, xem tên nhóc đấu cũng đủ biết. Hai đứa nãy giờ quần nhau với hắn cũng vậy, chỉ là trình độ còn non, tuổi còn trẻ, chưa thuần thục lắm.

- Á, chúng mày, cứu.

Song Tử chạy đến với tốc độ bàn thờ, mặt tái xanh không dám ngoái lại. 4 đứa theo phản xạ nhìn sang, lại nhìn đằng sau Song Tử. Một tên đầu tóc bù xù, quần áo bẩn bựa chạy theo cười ghê rợn. Nhưng cảnh tượng kinh dị là ở đằng sau. Một đám sâu bọ, ròi nhộng đủ kiểu ùn ùn kéo theo. 4 đứa ré lên, ngăn cảm giác buồn nôn mà co cẳng chạy.

- Chạy sang chỗ khác, tránh xa bọn tao ra.

4 người đồng thanh hét lên, chạy với vận tốc nhanh nhất.

Đấu sĩ dại ca: ...

Một bức tường dựng lên ngay trước mặt Nhân Mã – người chạy nhanh nhất khiến cậu phanh gấp, suýt thì đập mặt vào đó. Có điều mấy đứa đằng sau thì không phanh kịp, đập vào nhau, đẩy Nhân Mã úp mặt vào tường đất.

Song Tử lại hét lên cảnh báo bọn nó nguy hiểm vẫn ở đằng sau. Thiên Yết đưa tay lên, băng theo đó lan đến tính đóng băng "làn sóng" kinh dị kia. Ai ngờ "nó" đột ngột lùi lại, dâng cao lên trong mấy cặp mắt muốn lòi ra. Nó ngày càng dâng cao, chuẩn bị ập xuống dọa 5 đứa hóa đá, ngắc ngứ:

- Đinh... Đinh...Tử.

Chợt giọng nói vang lên:

- Chúng mày đang làm trò gì thế?

Nhanh như cắt 5 đôi mắt cầu cứu lia qua, cũng lập tức u ám khi đó là Xà Phu. Cái thằng phân thân kia thì làm được cái gì. Thực ra Sư Tử cũng có thể dùng sét, nhưng nó mà bắn tung tóe qua đây thì toang.

Xà Phu nhìn bọn nó bằng ánh mắt ba chấm rồi thở dài. Cậu đột nhiên chuyển hướng tấn công đấu sĩ đang đứng gần đó. Trước cú đấm bất ngờ của Xà Phu, vị đấu sĩ kia đưa tay lên đỡ. Cậu thu tay, nhảy lui lại giữ khoảng cách an toàn rồi đặt tay xuống đất. Đất dưới chân 5 đứa kia dâng lên, cao hơn cả "bức tường" sâu bọ kia rồi ụp xuống, ép chặt.

Đến lúc này cả đám kia mới hoàn hồn, Song Tử trưng bộ mặt khủng bố nhìn tên điều khiển bọ. Lúc nãy linh thú ưa sạch sẽ của cô vừa thấy đã biến mất hết hại cô chạy chối chết. Giờ xem cô xử hắn thế nào.

4 người còn lại thì hợp sức đối phó đấu sĩ kia, bọn nó biết ông chú đó rất mạnh. Đấu sĩ cười nhẹ, xem ra phải tốn sức rồi. Lúc nãy hắn thấy tên nhóc nhỏ con vừa tới đấu với tên có năng lực không gian. Nó ở đây tức là tên đó thua rồi?

.....

Cự Giải nhảy xuống liếc Bảo Bình đang nhàn nhã ngắm đối thủ. Cô nhíu mày, thằng điên này chưa nghĩ ra thì sẽ là người tiếp theo bị tẩn. Bảo Bình đập tay vẻ đã hiểu:

- Bụng hắn, chỗ giữa thắt lưng.

Cự Giải nhếch miệng, thoắt cái đã xuất hiện gần đối thủ. Thanh gươm tạo thành một đường chém vào phần kính giữa thắt lưng. Tức thì giáp của hắn rơi rụng hết. Hắn thấy gương mặt cười như thiên thần mà sát khí tung tóe của Cự Giải thì mồ hôi đầy mặt...

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ