Chap 66

341 28 5
                                    

Với trình độ chỉ đường đỉnh cao của Xà Phu – hoa tiêu một thời, cả nhóm đã cập được vào bến thuyền gần nhất. May cho bọn nó, nơi này là đất nước Colaim – một đất nước rộng lớn giáp với Vi-en – đất nước của lễ hội. Cái chính là có một vài quốc gia, trong đó có 2 nước trên, tham gia một liên minh mở cửa cho dân cư của mình được tự do đi lại. Vì vậy mà bọn nó không bị cho là nhập cảnh trái phép, không thì vào nhà đá cả lũ.

Vì là chuyến thực nghiệm của trường, bọn nó được cấp cho một chứng nhận có thể ở lại một quốc gia khác một thời gian dài nếu cần. Nhưng vẫn phải làm giấy tờ nhập cảnh đàng hoàng theo thủ tục và quy định.

- Mọi người, giờ là thời gian nghỉ ngơi. Chơi thôi.

Song Tử giơ tay nói, tức thì nhận được sự đồng tình. Đúng thời gian này, cả nước Colaim đang tưng bừng mở lễ hội lớn nhất trong năm. Đường phố vô cùng rực rỡ và nhộn nhịp. Đây cũng là mùa du lịch lớn nhất của đất nước lễ hội này.

Bạch Dương và Nhân Mã tham gia thi ăn tại quảng trường. Kim Ngưu kéo Cự Giải và Song Ngư đi mua sắm. Sư Tử kiếm đâu ra một khu chợ ngầm để mua ám khí, Thiên Bình cũng tò mò đi theo. Song Tử thì tới công viên linh thú hoang dã, Đinh Tử cũng tới đó, chỉ là mục đích hơi khác.

Ma Kết, Thiên Yết, Xà Phu đi tìm chỗ trọ và nhà hàng để ăn uống, tiện thể thăm thú xung quanh. Xử Nữ tìm một cái cây to to nào đó đánh một giấc. Bảo Bình lạc mất tích.

Trong khi Song Ngư đi mua đồ ăn ở phố ẩm thực thì Cự Giải bị Kim Ngưu kéo tới kéo lui ở cửa hàng quần áo. Nhân cơ hội nó không chú ý, cô nhanh chóng chuồn đi. Kim Ngưu hăng say chọn lựa mà quên béng mất Cự Giải. Đến khi có người vỗ vai mới quay ra.

- Này, tao phát hiện mình quên ví, mà có bộ tao muốn mua. Cho tao mượn ví chút, tao quay lại ngay.

Cự Giải ngại ngùng nói, Kim Ngưu thấy vậy vui vẻ đồng ý. Cô còn tưởng nó không hứng thú. Cự Giải cầm lấy ví, đi được một đoạn liền rẽ vào nấp sau một bức tường, nở nụ cười mờ ám.

- Đúng là dễ dàng thật.

"Cự Giải" cất ví vào túi, đang định đi thì có tiếng gọi:

- Cự Giải?

Sư Tử cùng Thiên Bình thấy Cự Giải thì gọi, có điều cô ấy không phản ứng, tiếp tục đi. Sư Tử cau mày đi tới đặt tay lên vai người kia.

- Này, không nghe tao gọi à?

"Cự Giải" quay lại, chớp chớp mắt:

- Cô là ai?

Cốp. Và bị Sư Tử cốc cho một cái đau điếng.

- Còn giả ngu nữa.

"Cự Giải" lập tức hiểu ra chuyện gì, cười cười:

- Đùa tí thôi.

Sư Tử hừ một cái, tiếp tục:

- Tao mua được kha khá ám khí, muốn lấy vài cái không?

"Ám khí? Bọn này là cái gì thế? Sát thủ? Khủng bố? Mà nên trả lời là có hay không đây? Con bé này có thích ám khí không nhỉ?" Suy nghĩ nhanh chóng lướt qua đầu "Cự Giải", nó gãi đầu:

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ