Chap 78

310 28 6
                                    

- Đúng đúng, dù sao con gái cũng thích bạn trai lãng mạn một chút mà.

Song Ngư thò đầu lên phán. Cự Giải kéo cô ngồi cạnh mình, hỏi tình hình của Linh Lan.

- Độc được giải rồi, tao chỉ đến xem tình hình rồi về báo cho bọn mày. Bọn kia có vẻ tức giận lắm.

Cả bọn gật đầu, không tức mới lạ. Song Ngư nhìn hai người đang đấu kịch liệt kia, nghe bọn này nói chuyện thì có gì đó mờ ám. Song Tử trách nhiệm đầy mình giải thích tình hình, còn thêm tí gia vị cho câu chuyện mĩ nhân cứu anh hùng mà nó còn không biết diễn biến. Sư Tử cũng phải bội phục trình độ chém gió của con này.

Kim Ngưu cắn khăn đau khổ nói:

- Còn định mệnh đời ta đâu? Sao mãi không thấy ai vậy? Đời thật bất công.

Cự Giải vỗ vai an ủi cô:

- Đừng lo, khoảng trăm năm nữa sẽ xuất hiện ấy mà, với cái lưỡi hái trên tay.

Kim Ngưu cắn Cự Giải một cái đau điếng, trù tao ế suốt đời à? Song Tử xoa cằm:

- Nói mới nhớ, chẳng phải Tiêu Viên rất hay bắt chuyện với mày sao?. Có lẽ...

Tất cả nhìn cô, chưa kịp nói gì thì "Bùng" một tiếng, sức nóng tỏa ra mạnh mẽ trên sân đấu, thổi hết vào mặt bọn nó. Con hỏa long chín đầu đang quần nhau với đám phong thú của Thiên Bình rất kịch liệt. Tường Long đứng sau lá chắn lửa thì thấy một con phong điểu lao tới. Cậu đưa tay, chưa kịp phóng lửa thì nó đã nổ tung, hàng loạt ám khí bay ra.

Tường Long hơi ngạc nhiên nhảy tránh, chợt nhận thấy đằng sau có gì đó thì xoay người nhưng không kịp. Chiếc quạt sắc bén đã kề cổ cậu. Thiên Bình bị bỏng nhẹ nhưng vẫn cười rất tươi:

- Tôi thắng rồi.

Tường Long cười nhẹ, cậu thực sự người không lao qua tường lửa của tôi đấy à?

- Được rồi, tôi thua rồi.

Thiên Bình thu quạt, thở ra một hơi:

- Đánh với cậu chẳng có cảm giác sinh tử gì cả, bọn tôi đấu tập còn dữ dội hơn.

Tường Long gãi đầu, sao cậu có thể đấu kiểu sinh tử với cô được chứ. Nhưng quả thực cô ấy rất mạnh, cậu chưa thắng được lúc này.

- Thiên Bình, tôi chỉ muốn nói, tôi không từ bỏ theo đuổi cậu đâu.

Thiên Bình không biết phải phản ứng thế nào, liền nói:

- Xin lỗi, tôi có người mình thích rồi.

- Ồ ~

Đám bạn gào lên khiến cô đỏ bừng cả mặt. Tường Long chớp chớp mắt, sau đó vẫn cười:

- Thì sao chứ, thích cậu là quyền của tôi mà.

- Ồ ~

Lần nữa bọn kia lại gào lên, Thiên Bình đen mặt quay đi. Bọn điên này làm cô mất mặt quá. Đi tới chỗ bọn nó, Bạch Dương đột nhiên đứng trước mặt cô, nghiêm túc nói:

- Tao sẽ không thua đâu. – Quay sang Kim Ngưu. – Thế đúng không?

Kim Ngưu ôm Song Tử cười nắc nẻ. Cốp. Và bị Thiên Bình tặng cho một cục u. Mày dạy nó cái gì thế? Đã thế Nhân Mã còn phụ họa, vừa cười như được mùa vừa vỗ vai thằng bạn thân. Bạch Dương ngơ ngác, cậu nói y như Kim Ngưu dạy mà, đã ghi được điểm chưa?

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ