Chap 44

385 27 11
                                    

Sáng sớm, chú Lăng đã đến lùa cái bọn vẫn chưa chui đầu khỏi chăn dậy, tới sân tập rộng gấp mấy lần ở trường bọn nó. Theo như Tùng Khánh nói thì ở đây thiếu gì chứ không thiếu đất. 9 cái đầu cùng nghĩ ngay tới căn phòng thiếu đất trầm trọng của mình.

4 đứa tham gia đại hội sẽ tách ra, 11 đứa còn lại sang bên có một người chờ sẵn. Tất cả mắt tròn mắt dẹt nhìn người đàn ông nhỏ thó, khuôn mặt già nua nhăn nheo khỏi cau mày cũng in rõ hai chữ "KHÓ TÍNH" to đùng trên mặt.

- Ra là mấy đứa trẻ ranh này, Nhật Kiếm Phong có vấn đề gì về đầu không biết.

Giọng nói the thé nhưng từng chữ đều rõ ràng rành mạch. Ông liếc nhìn từng đứa một, nhướn mày. Đến Xà Phu, ông đi đến gần, gật gù:

- Không cao hơn tôi, tốt đấy.

Xà Phu miệng giật giật, mặt đen lại, bộ mặt ác quỷ hiện lên. Nếu không có Ma Kết giữ lại, Bảo Bình bịp miệng thì tin rằng cậu đã gào lên lao vào người kia rồi. Người đàn ông quay lưng đến ngồi vào một cái ghế thấp, vắt chân chữ ngũ, chẳng thèm để ý Xà Phu như thú dữ bị xích kia.

- Từ giờ ta sẽ chịu trách nhiệm giúp các ngươi luyện tập. Gọi ta là thầy Cao.

Phụt. Vài đứa không nhịn được phụt ra cười vài tiếng, bọn còn lại nhịn đến nội thương. Nếu không phải chiều cao cũng khiêm tốn, Xà Phu đã thẳng mặt ông ta mà cười lớn rồi.

Chẳng là bọn nó không ai ưa được người kia. Bọn nó tỏ ra đứng đắn nghe lời cô Băng Ngọc, "thầy Xà Phu" hay Nhật Kiếm Phong là vì nể phục tài năng của họ chứ không phải sợ hay gì. Người này chưa thể hiện sức mạnh gì đã tỏ thái độ không ưa vào đâu được. Còn bạn Xà Phu đơn thuần là phản ứng với tất cả lời châm chọc chiều cao của mình.

- Thái độ gì hả, tên ta thì sao? Đầu đất mấy đứa, đứng thẳng lên, cười một tiếng hít đất 500 cái.

Thầy Cao đứng dậy lượn qua lượn lại xỉ vả đủ điều. Người đâu độc mồm độc miệng, nói khó nghe vô cùng. Nội công thâm hậu đến nỗi những đứa mặt dày nhất nước, thường xuyên bị chửi như cơm bữa, không nghe chửi chắc không chịu được như bọn này cũng phải tăng xông nóng máu.

- Chúng bay nghĩ ta dễ tính thì nhầm rồi.

Mặt đứa nào đứa nấy đen sì. Thà tin mai tận thế còn hơn tin ông dễ tính.

Bên này như vậy, bên kia thì có vẻ thuận lợi hơn nhiều. Vì đã làm quen từ trước, 6 người đã bắt đầu luyện tập. Chú Lăng chia từng cặp đấu tập trước để rút kinh nghiệm. Lần này Sư Tử đấu với Quang Lâm, Thiên Yết đấu với Nam Dương, còn chú Lăng sẽ chỉ dạy cho Bạch Dương vì kiếm thuật của cậu kém nhất trong đây.

Vậy mà chú Lăng không khỏi bất ngờ. Thiên Yết cùng Sư Tử sau khi dốc sức, kết hợp kiếm thuật và năng lực vô cùng thuần thục, sức mạnh tăng lên rất nhiều. Các chiêu thức vừa mang tính sát thương cao, vừa chính xác mang diện rộng. Đến Quang Lâm cũng gặp khó khăn với Sư Tử. Nam Dương và Thiên Yết có vẻ khốc liệt hơn.

Hơn cả là khả năng của Bạch Dương. Nhận ra mình quên mất Bạch Dương không phải kiếm sĩ cũng là lúc chú Lăng thấy sức mạnh từ ngọn lửa của cậu. Nếu kiếm thuật không bằng, chắc chắn hỏa thuật của cậu mạnh mẽ hơn. Các cấp bậc kiếm cũng rất xuất sắc.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ