Buổi tối có sương mù khiến không khí se lạnh. Cả đám đã chuẩn bị sẵn sàng. Cả bọn chia làm 2 nhóm, một nhóm làm mồi nhử đi náo loạn thu hút mấy thợ săn trong cung, nhóm còn lại âm thầm tìm nữ hoàng.
- Xử Nữ, bảo vệ Cự Giải nhé.
Song Ngư vỗ vỗ quả đầu bù xù của cậu, đưa tay Cự Giải cho. Xử Nữ cầm lấy, tròn xoe mắt hỏi tại sao.
- Vì Xử Nữ là con trai, phải bảo vệ bạn gái.
Trong khi Xử Nữ đang vận dụng não của mình để hiểu thì Ma Kết kéo Bảo Bình đang ngáp dài ngáp ngắn, tay túm lấy áo "mẹ" nó.
- Thằng kia, bỏ "mẹ" mày ra và dắt con này theo.
Kim Ngưu bĩu môi, vẫn bám tay Ma Kết không buông dù cậu có nói thế nào đi nữa. Song Tử ôm bụng cười, sau đó mới ra tay:
- Thôi nào, Kim Ngưu xinh đẹp dễ thương nhất, phải người lớn chứ. Thể hiện bản lĩnh đi nào, ra kia đi với Bảo Bình và bảo vệ nó nhé cô bé tài năng?
Kim Ngưu lập tức phổng mũi, đến dắt tay Bảo Bình trong khi thằng bé ngơ ngác.
Mộc Diệp ra hiệu bắt đầu. Đội tiên phong có 7 người, do cô dẫn đầu. Nhóm đột nhập 8 người, trong đó có 4 đứa trẻ kia. Vì Song Ngư nói cần thấy cái kết giới đó mới đảo ngược được ấn chú. 8 người gồm 4 đứa kia và Ma Kết, Song Ngư, Thiên Bình, Bạch Dương.
7 người được Chu Yên giúp vào cung trót lọt. Thiên Yết thích thú:
- Này, tấn công chỗ đó mở đầu đi.
Song Tử khinh bỉ:
- Tao chắc 100% đó là ngân khố.
Thiên Yết gân cổ cãi:
- Thì sao, cũng phải có chiến lợi phẩm mang về chứ.
Xà Phu bực mình, bọn này ồn ào cũng đủ thu hút chú ý rồi. Quả như dự đoán, 3 giây sau đã có tiếng hô: Thích khách. Và 5 phút sau cả cái hoàng cung náo loạn và tan tác bởi đội phá hủy vô đối của bọn giặc cướp này.
Trong khi đó đội còn lại đã đến nơi có kết giới. Song Ngư lập tức thực hiện kết giới đảo ngược với linh lực Chu Yên cho mượn. Ánh sáng xanh lóe sáng, cùng lúc 4 người kia có sự thay đổi.
Chợt không gian như bị bóp méo, 8 người bị kéo vào bên trong. Không gian trước mắt họ là sảnh chính của cung điện, cao phía trên là chiếc ghế vàng nạm ngọc. Nữ hoàng che mặt ngồi trên, lạnh lùng nhì xuống:
- Lũ xâm nhập to gan.
Bà ta phẩy tay, chân bọn nó cảm giác bị gãy.
- Đây là mộng giới của ta, không ai có thể chống lại ta, lũ sâu bọ.
Bà ta đưa tay, quả cầu đen xuất hiện, lớn dần rồi phóng về phía chúng nó.
RẦM. Tiếng nổ phát ra, cả cung điện rung chuyển. Bạch Dương và Ma Kết nhờ thể lực ưu việt của ma cà rồng cố gắng di chuyển được, mang theo hai cô gái đứng cạnh mình là Thiên Bình và Kim Ngưu.
- Tao cũng định tránh rồi nhưng ai đó không thể nhúc nhích.
Giọng Xử Nữ vang lên, bức tường chắn bằng thực vật tan tác. Cự Giải đằng sau cau mày:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Diversos''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.