Phập. Đinh Tử nhăn nhó nhìn tay trái bị trúng tên. Nếu cậu không né theo bản năng thì không chỉ tay trái đâu. Ngẩng đầu nhìn trời, cậu phát hiện rất nhiều tên đang rơi xuống. Ờ, tàn đời bọn kia rồi. Không phải lỗi tại tao không nhắc đâu, tại nhắc không kịp đấy nhá. Đứa nào chơi ác thế không biết.
- Á.
Kim Ngưu bị Đinh Tử làm thức giấc, lăn lộn một hồi mới mở mắt định chửi. Vừa mở mắt liền thấy bầu trời tên hướng xuống cả bọn. Giờ có hai lựa chọn: cứu bọn nó và kệ bọn nó. Ma Kết cũng nói rồi, đề cao cảnh giác, đây giống luyện tập cá nhân nên ai cũng phải tự mình làm. Cơ mà lỡ như đứa nào chết thì sao? Thằng Đinh Tử cũng đang mặc kệ không làm gì kìa.
Đang phân vân, chợt cô thấy một nửa lớp động đậy. Song Tử bên cạnh bậy dậy:
- Ha, đêm đầu tiên chỉ có đứa ngu mới ngủ.
Kim Ngưu nhìn những đứa còn lại ngáy khò khò, nhìn ngu thật. Cơ mà sao cứ thấy nhột nhột.
- Á.
- Á, cái quái..
- Đứa nào hả.
....
Hàng loạt tiếng hét vang lên. Tên cũng không chỉ bắn mình chỗ bọn nó. Đinh Tử nhìn ra sau, may cho bọn mày là mấy mũi tên rơi xuống chỉ là tên thường. Mũi tên bắn cậu không chỉ tốc độ nhanh, trình độ ẩn giấu cũng rất cao. Kể cả linh lực cũng không cảm nhận được. Haiz, đúng là những đứa ở đây toàn nhân tài mà. Cậu chỉ thắc mắc sao bắn có mình cậu thế?
Đinh Tử cũng hả dạ phần nào khi thấy những đứa ngủ như chết cũng dính chưởng. Mấy đứa thức thì chỉ tốt bụng giúp bọn nó không bị găm trúng mấy chỗ hiểm thôi chứ chỗ khác thì tự chịu. Vì đã học bài điều chỉnh linh lực tạo lớp bảo vệ toàn thân nên vết thương thông nghiêm trọng.
- Thôi được rồi, vốn tao là môt đứa hiền lành tử tế, không muốn hại ai bao giờ. Cơ mà giọt nước tràn ly, có áp bức thì phải có đấu tranh.
Bọn nó quay sang nhìn Kim Liên – một trong phù thủy lớp mình, thầm nhủ: Mày mà hiền thì thế giới không có xã hội đen đâu.
Kim Liên rút phắt mũi tên cắm ở chân ra, mặc cho đám bạn trợn mắt nhìn máu chảy lũ lụt, cười ghê rợn:
- Tao tự tin là thứ hạng trong danh sách phù thủy giỏi nguyền rủa nhất không thấp đâu.
Cô lấy máu chảy ra vẽ một vòng tròn với ngôi sao năm cánh ở giữa, thêm vài nét kì quặc vào ngôi sao rồi đặt mũi tên vào vòng tròn. Lệ Phi đang cố gắng băng bó thì tái mặt:
- Cái – cái này...
Song Ngư tiếp lời:
- Một loại chú thuật nguyền rủa giống thuật sử dụng chú hình nộm ghi ngày tháng năm sinh của nạn nhân. Có điều cao cấp hơn, nguyền cũng ác độc hơn dù chỉ được một lần, còn rất khó.
Cả bọn xanh mặt, sau này chọc ai cũng chừa con Liên ra.
Kim Liên nhắm mắt đọc một loạt chú ngữ nhanh đến nỗi bọn nó không nghe thấy gì. Cây đũa phép theo đó phe phẩy, đầu đũa dần phát ra ánh sáng trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
De Todo''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.