Chap 88

421 26 5
                                    

Cách đó khá xa, Kim Ngưu tròn mắt nhìn Song Tử cùng Vĩnh Kỳ chơi trò cướp thẻ. Song Tử không biết lấy đâu ra bộ thẻ linh thú, rủ Vĩnh Kỳ chơi cùng. Tốc độ của Vĩnh Kỳ rất cao là điều mà Song Tử cần. Cô phải phản ứng nhanh hơn trong việc chọn linh thú chiến đấu.

- Kim Ngưu, nhìn chỗ khác đi, nhìn bọn tao sao bảo vệ được?

Kim Ngưu bĩu môi, đã đồng ý là hộ vệ cho mà còn lên giọng với cô. Có người chơi phải có người xem chứ, trông vui ghê.

- Tí cho tao chơi với nhá.

Song Tử thản nhiên xua tay:

- Mày trình gì chơi với tao.

Kim Ngưu đập cho nó một cái, hừ lạnh:

- Coi thường tao hả, tí nữa thua đừng có khóc.

Tiêu Viên cười nhìn cô:

- Tôi chơi với cậu cho.

- Chơi cái gì cơ?

Thiên Yết từ đâu thò đầu vào âm u nói. Cậu nhìn Song Tử đang chơi vui vẻ cùng Vĩnh Kỳ:

- Bọn lười này, trong lúc tao đang tập luyện vất vả lại túm lại chơi bài.

Song Tử hất hàm:

- Đây không phải là bài, bọn tao đang luyện tập. Mày cũng rảnh ra đây hóng còn gì.

Kim Ngưu chỉ ba người cười khúc khích:

- Xem ra không chỉ Ma Kết đào hoa a. Ghen tị ghê.

Thiên Yết lườm cô một cái, Vĩnh Kỳ còn đang cố ngồi nhét mấy tấm thẻ vào đầu nên không để ý bọn này. Còn Song Tử chợt nhớ ra:

- Nói Ma Kết mới nhớ, chẳng phải... Rồi sao, Sở Nguyệt đó... Có khi Lệ Phi.

Kim Ngưu tất nhiên hiểu Song Tử muốn nói gì, còn Thiên Yết thì ngu mặt nhìn hai đứa. Nói gì thế? Mật mã à? Ma Kết thì liên quan gì đến Lệ Phi rồi, còn Sở Nguyệt sao lại chui vào đây? Không lẽ Sở Nguyệt cũng thích Ma Kết? Nhìn biểu hiện của cậu ta có vẻ không phải. Đáng lẽ thêm Song Ngư vào cho đủ bộ chứ.

Kim Ngưu thở dài ngồi cạnh Song Tử:

- Phức tạp vãi ra. Mà, Song Ngư thì sao?

Song Tử định nói gì, thấy mấy đứa đang hóng hớt thì ngừng lại, trừng mắt:

- Mày chui ra từ đâu thế Đinh Tử? Bọn tao đang tâm sự chuyện con gái, bọn mày cút ra đâu luyện tập đi.

Đinh Tử xì một cái, chợt Vĩnh Kỳ nói lớn:

- A, tớ biết rồi, con này hệ Thủy, khắc Hỏa.

Tất cả nhìn Vĩnh Kỳ, Song Tử đau đầu ôm trán:

- Thôi được rồi, cậu không cần nhớ gì nữa đâu.

Kim Ngưu ôm bụng cười, chợt thấy Trì Anh đang hướng tới đây liền bật dậy đẩy Đinh Tử về phía đó.

- Đinh Tử yêu dấu, đi cản cậu ta lại đi. Tao chuồn đây.

Đang định chạy, Đinh Tử kéo cô lại, nhếch môi:

- Không có gì là miễn phí cả. Tao cho mày mấy con bọ trả nó, đổi lại...

Thiên Bình đứng như phỗng chăm chú nhìn xung quanh. Cô cảm nhận được từng dòng khí lưu quanh khu luyện tập. Xác định vị trí tất cả những người ở đây thì hơi quá sức. Cô chỉ có thể cam nhận chính xác trong bán kính 20m. Chợt quả đầu đỏ đập vào mắt cô.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ