Chap 33

538 32 7
                                    

Ngày diễn ra vòng đấu đầu tiên đã đến, hai đội tiến vào nơi xuất phát nhìn những bức tường khổng lồ trước mặt. Quả thật hoành tráng, không hổ là trường có cơ sở vật chất top đầu.

- Haiz, làm tao nhớ đến quãng đường từ lớp mình đến khu chính quá.

Bạch Dương thở dài cảm thán, đúng là một mảnh kí ức khó quên. Tất cả tập trung ở khán đài xem diễn biến trận đấu trên màn hình. Những chướng ngại vật đầu tiên đã được hai đội vượt qua, giờ thì mỗi đội một đường. Nhìn tổng quát thì Zodiac chọn đường dài hơn.

Xà Phu quan sát đánh giá: Đường Cát lãnh đạo rất tốt, năng lực của các thành viên cũng không có gì bàn cãi, nhất là Trần Hoàng. Có điều may mắn không đứng về phía họ. Cả hai đội đều phải đối mặt với những chướng ngại vật nguy hiểm, tuy nhiên đội mình lại chọn đường dài hơn. Trận này có vẻ lành ít dữ nhiều.

Quả như dự đoán, đội Đường Cát tới đích sau Space vài phút.

Kết quả vòng 1: Space thắng. 1 – 0.

Tử Kiệt hết sức an ủi đội mình:

- Không sao, các cậu chỉ thiếu may mắn chút thôi. Cứ tin ở tớ.

Đối với loại ánh mắt kiên định đáng tin kia, cả nhóm gật đầu tin tưởng. Lớp trưởng nhất định thắng. Đinh Tử thấy vậy quay qua nhóm mình:

- Tin ở tao.

Đáp lại là ánh mắt "Liên quan không? Nhìn mặt tao quan tâm không?" của lũ bạn. Cậu chợt nhận ra khoảng cách giữa hai lớp là đây. Nhân Mã chép miệng vỗ vai thằng bạn:

- Lên đường vui vẻ.

Cậu có nên hiểu theo một số nghĩa không nhỉ?

Song Tử cười nói:

- Dù không phải lúc nào cũng thắng, nhưng hôm nay tao không nghĩ bọn mày sẽ thua.

Một câu đó khiến 6 người cảm động phát khóc.

- Mày không nói không sao, nói xong đột nhiên bọn tao cảm thấy không lành.

Song Tử tức khí cầm giày đuổi theo Thiên Yết. Nói một câu tử tế thì bọn ngu này lại nghĩ rủa chúng nó.

Cũng như lần trước, hai đội tới nơi xuất phát. Sau tiếng pháo báo hiệu bắt đầu, 16 người biến mất trong khu rừng kia. Để đảm bảo công bằng, người đặt bẫy và giấu kho báu là hội đồng trường khác. Nhưng vì là chủ nhà nên Space biết trước địa điểm thi đấu vòng 2.

Có 2 cách lấy kho báu: Một là tìm các manh mối nằm rải rác trong rừng, giải và tìm ra chỗ giấu bản đồ. Hai là thần may mắn đứng về phía đội đó, vô tình tìm được kho báu. Đặc biệt ở trận này được phép loại bỏ đối thủ của mình.

Thiên Yết cùng Tử Kiệt chia làm hai nhóm. Cậu và Xử Nữ, Kim Ngưu, Thiên Bình đi một hướng, 4 người kia đi một hướng. Thiên Yết tuy đã bảo Xử Nữ cảm ứng thực vật ở đây để dò chỗ kho báu hoặc ít nhất là manh mối, nhưng ở đây rất khó khăn để cảm nhận. Thiên Bình và Kim Ngưu cũng tương tự.

- Hừm, đành chia ra tìm vậy. Cẩn thận và đừng có giao chiến khi địch có 2 người trở lên.

Ba người gật đầu rồi chia ra.

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ