Xà Phu nhìn chúng nó tơi tả, mặt vẫn không cảm xúc:
- Qua phần luyện tập trên, tôi nhận xét: Mấy cô cậu đang đấu bóng hay đánh nhau và phá hoại? Tôi đã xem xét năng lực từng người qua hồ sơ. Một đội khá hoàn chỉnh chỉ có điều không biết tận dụng năng lực mỗi người trong đội. Ma Kết, cậu thử nói xem.
Ma Kết mặt lạnh suy nghĩ, lên tiếng trả lời:
- Đơn giản vì chúng tôi chưa từng kết hợp chiến đấu.
- Đúng. Muốn tốt hơn nhất thiết phải qua luyện tập. - Xà Phu gật đầu hài lòng, cũng chẳng cần bọn nó ngoan ngoãn xưng "em" gì cả.
- Đánh nhau, hay đấy. - Xử Nữ hứng thú bóp tay. Trước giờ chưa từng đánh nhau nghiêm túc với mấy đứa cùng lớp, bọn nó cũng mạnh đấy chứ.
- Tự tử hay hơn nhiều. - Cự Giải đưa ánh mắt khinh thường nhìn người nào đó đang "vận động". Muốn đánh tiếp à, cô chẳng muốn tốn sức nữa. Thiên Yết gật gù tán thành nhìn Xử Nữ cười đểu, mấy người còn lại cũng chẳng muốn tốn sức nói nhiều, à, riêng một người:
- Xử Nữ à, cậu rất đẹp trai, dễ thương dù không được thông minh cho lắm. Cậu tự tử sẽ là một tổn thất lớn. Tuy vậy cũng đừng lo, chắc chắn sẽ là tin "hót". Được rồi, thời gian địa điểm là ở đâu vậy, tớ sẽ lưu giữ lại hình ảnh cuối cùng đầy bi thương đó làm kỉ niệm.
Song Tử xúc động chấm nước mắt quay sang Kim Ngưu tìm sự hưởng ứng, tức thì Kim Ngưu cất lời:
- Nể tình mày à nhầm cậu cùng lớp, Kim Ngưu xinh đẹp, đáng yêu, dễ mến, hiền lành,... là ta đây sẽ đến dự đám tang để làm sáng lên căn phòng u ám đó.
Xử Nữ không lấy gì làm nổi giận chỉ hếch mặt lên trời 45 độ:
- Hừ, nếu không có sự góp mặt của mình quả thật nơi đây đã là chi nhánh của hội những tên điên được quản thúc, không không, thêm cả những đứa ảo tưởng nặng. Đúng là nguy hiểm.
- Nó nói ai đấy? - Thiên Bình mặt không cảm xúc chỉ chỉ Xử Nữ, tựa vào đứa bên cạnh.
- Nói mày đấy. - Sư Tử có chút bực mình đẩy đẩy con kia ra. Lúc nãy đánh nhau hơi mất sức, phải chi đạp cho Bạch Dương dám kéo cô thêm một phát đã không khó chịu như vậy.
Xà Phu hắc tuyến đầy đầu nhìn đám trẻ la liệt lăn bò, cãi nhau tự nhiên hết sức. Đang luyện tập hay chơi vậy? Là một người có trách nhiệm đầy mình, nếu không làm cho bọn này khá hơn thì không xứng là cựu đội trưởng đội bóng danh tiếng. Vậy nên... thôi, hôm nay tới đây thôi.
- Nghe nói người huấn luyện cho lớp 12A1 là đội trưởng đương nhiệm của V-Hope hiện tại. - Song Ngư nói với Ma Kết lại như cố tình nói to cho Xà Phu nghe thấy, thành công làm ai đó chú ý. Ma Kết liếc sang bên đó "thì thầm":
- Ừ, lại còn nghe nói vì cựu đội trưởng không làm tròn chức trách nên mới bị sa thải.
- Thật à? - Nhân Mã tròn mắt hỏi hưởng ứng. Liền sau đó mọi ánh mắt đổ dồn lên con người đang u ám đằng xa. xà Phu không biết đang nghĩ gì nhưng sắc mặt cực kì không tốt, tiếng nói như quát làm chúng nó giật mình:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Aléatoire''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.