Bên phía đám con trai, lúc này cả đám đang trên đường về nhà Sư Tử. Bạch Dương vui vẻ đi trước cùng Nhân Mã, tiếp đến là Thiên Yết mặt thỏa mãn vì được giảm giá cùng Ma Kết đang kiểm tra lại đồ. Cuối cùng là Xử Nữ đang ngáp dài ngáp ngắn cùng Bảo Bình đang ngắm trời ngắm đất bên cạnh.
Chợt Bạch Dương cùng Nhân Mã dừng lại nhìn về phía con hẻm, nơi có một đám người đang vây quanh một cô bé có vẻ là nhà giàu. Cứ nhìn quần áo với trang sức nó đeo thì biết. Con bé mặt sợ hãi, nước mắt rưng rưng nhưng vẫn cố lên giọng:
- Mấy người tránh xa ta ra, không ta sẽ cho người đánh chết các người.
Bọn nó rú lên những tràng cười điên dại.
- Mày xem bây giờ bán trẻ em làm nô lệ cũng được giá lắm đấy.
Một trong số đó lên tiếng, bọn kia cũng đồng tình.
Máu anh hùng nổi lên, Nhân Mã cùng Bạch Dương tiến về phía đó. Bốn đứa đi sau cũng cất bước theo. Bạch Dương đặt tay lên vai một tên khiến hắn quay lại nhíu mày:
- Cái gì? Bọn ranh này-Hự.
Chưa kịp nói hết đã bị Nhân Mã tung một cước trúng bụng. Không kể 4 tên đang vây con bé thì còn 6 tên đang ngồi đằng sau, tất cả 10 đứa. Bọn chúng thấy có đứa gây chuyện thì đứng dậy, tên cầm đầu vẫn ngồi đó quan sát. Trong khi đó Thiên Yết đã nhanh tay kéo cô bé ra sau.
- Bọn mày tốt nhất đừng lo chuyện bao đồng. Giao nó ra đây rồi cầu xin tha tội, không thì-...
Vụt. Mũi tên băng phóng ra, đến ngay trước mặt tên đó thì bị một chất lỏng chặn lại. Một tên nhếch mép:
- Bọn này nóng tính ghê, chưa gì đã muốn đánh nhau rồi. Thanh niên thật dễ kích động.
Chất lỏng rút về phía một tên đằng sau. Xử Nữ híp mắt, là loại biến hình à, hiếm đấy. Cậu bẻ tay thích thú, lâu không vận động tay chân với mấy tên thế này rồi. Cậu lên tiếng, giọng hào hứng:
- Đúng thế đấy, mấy "lão già" ạ.
Tên đầu sỏ giờ mới lên tiếng, giọng hứng thú:
- Thì ra là Xử Nữ, thảo nào thấy quen quen, lâu rồi mới thấy mặt mày.
Xử Nữ ngạc nhiên, đơ một lát rồi nói:
- Mày là ai ấy nhỉ?
Đám bạn nhìn cậu chảy vài vạch hắc tuyến. Nghe nói Xử Nữ trước kia hay đi đánh nhau với mấy bọn đầu gấu đầu bò gì đó. Chắc gặp nhiều quá không nhớ nổi mặt.
- Ầy, mày làm tao buồn đấy.
"Nghe có mùi mờ ám đâu đây". – Suy nghĩ của 5 đứa còn lại.
- Buồn thì đi giải quyết đi. Mà đừng nói mày đang ngồi trên cái bồn cầu nhá?
-...
Cả đám đen mặt, nhất là nhân vật vừa được nhắc tới.
- Nói đủ rồi, đánh nhau đi, tao ngứa tay lắm rồi.
Xử Nữ bẻ cổ cái rắc, tên thủ lĩnh cười khẩy:
- Tao cũng nghĩ thế, mày đừng có coi thường bọn tao. Bọn con nít vắt mũi chưa sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Diversos''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.