Chap 67

324 26 3
                                    

Cả lũ kéo nhau đi ăn tối ở một quán truyền thống gần đó. Ở một góc nhỏ, 3 bóng người đang thì thầm.

- Đại ca, là bọn nó.

- Chắc bọn nó nhốt Tiểu Hiên ở đâu đó.

- Nếu tìm em thì em ở đây này.

3 người quay ra sau, suýt thót tim.

- Tiểu Hiên, sao cậu trốn được?

Tiểu Hiên hừ một cái:

- Là họ thả ra. Đợi cậu tới thì tôi về căn cứ lâu rồi.

Đại ca thở dài xoa đầu:

- Không sao thì tốt. La Chiến, chúng ta-...

Đằng sau 4 người, bóng đen nhếch miệng:

- Giờ thì có sao đấy.

------------

Cả bọn đang ăn uống tưng bừng thì chợt nhìn về một hướng. Có đánh nhau à? Vì đây là vùng ngoại thành nên không nhiều người như trong nội thành, đánh nhau cũng là chuyện thường thôi. Chỉ là người đang chạy tới chỗ họ nhìn quen mắt.

Tiểu Hiên bị trúng một đòn, ngã xuống. Cô tuyệt vọng đưa tay cầu cứu đám người ngồi trong quán. "Xin hãy cứu đại ca và mọi người". Tên áo đen lạnh lùng đi tới xách cô lên.

- Này là giang hồ thanh toán nhau à?

Đinh Tử chớp chớp mắt. Thiên Bình cau mày, dám hành động công khai như vậy, chắc là băng Tiger gì đó rồi. Kim Ngưu bật dậy, phi thẳng tới chỗ gã áo đen đang chuẩn bị xách Tiểu Hiên đi. Tên đó vừa quay lại, không kịp đưa tay lên đỡ đã ăn trọn cú song phi cước vào mặt.

Hắn buông tay xách Tiểu Hiên ra, lùi lại choáng váng. Lực đạp cũng không nhỏ đi, có thể khiến hắn choáng như vậy. Kim Ngưu cúi xuống nhìn:

- Chết chưa thế Tiểu Hiên? Coi như trả nợ vụ "ép cung" lúc nãy.

Đằng sau tên áo đen xuất hiện thêm vài tên khác. Tên bị đạp xoa mặt:

- Này, không liên quan thì xéo đi, mày có biết đang gây sự với ai không con nhãi?

Kim Ngưu đút tay vào túi áo, may mà chưa thay đồ, không thì bẩn hết mất.

- Ông anh nói thì tôi mới biết được chứ. Mà cũng chẳng quan trọng, tôi chỉ muốn mang người này đi nên phiền đi chỗ khác được không?

Tên đó sầm mặt, đám phía sau tiến lên trước một bước, tay đã vận linh lực sẵn sàng. Con bé này rõ ràng không phải dân thường, linh lực nó tỏa ra mang tính chiến đấu.

- Bình tĩnh đi mấy anh trai, cô ta ăn cắp của bọn em mà chạy thoát nên bọn em muốn tự mình tính sổ ấy mà. Các anh thông cảm.

Song Tử kéo Kim Ngưu lùi lại, cười tươi giải thích. Tên áo đen hừ một cái, tốn thời gian quá.

- Để tao xử nó, tránh qua một bên không thì đừng trách.

Song Tử đang cười thì sầm mặt:

- Gì chứ? Tưởng mình lớn tuổi hơn thì lên mặt à? Tôi đã lịch sự lắm rồi đấy.

Bọn áo đen định hành động thì khựng lại, vì đằng sau hai đứa kia, từ bao giờ mười hai đứa còn lại đã đứng đó. Bạch Dương cau mày:

[12 chòm sao] Phi Thường INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ