Đại hội thể thao diễn ra tưng bừng, quy mô tuyệt đối không nhỏ. Tuy nói chỉ ở Zodiac nhưng nhiều người nổi tiếng cũng được mời tham gia vào ban giám khảo. Tất nhiên phần được mong chờ nhất là đấu tay đôi và đấu theo tập thể lớp được bốc thăm.
Không khí cả trường náo nhiệt hơn cả hôm biểu diễn các tiết mục, và với cái lớp loạn sẵn như 12A12 thì càng hỗn độn. Ma Kết như bao học viên khác mặc đồng phục thể dục với áo màu đỏ – trắng, quần xanh – tím vỗ vỗ tay:
- Được rồi bọn mày, ai thi gì thì tới chỗ đó, Chỉ cần cố hết sức là được. Vậy 12A12-...
- CHIẾN THẮNG.
................
Môn điền kinh.
Chạy ngắn: Bạch Dương – vốn là ma cà rồng, sở hữu tốc độ ưu việt mà không cần linh lực hỗ trợ. Tất nhiên các lớp khác cũng cử những người có khả năng về tốc độ tham gia. Bạch Dương vui vẻ khởi động, nhìn sang đại diện nữ lớp mình là Thiên Bình khích lệ. Thiên Bình gật đầu, hít thở sâu. Đùa chứ bên nữ cũng có đứa là ma cà rồng kìa.
Chạy bền gồm Nhân Mã và Cự Giải. Từ nhỏ đã luyện tập để quen và nâng cao tốc độ, Nhân Mã cười sáng lạng, giành giải nhất là điều rất khả thi. Còn Cự Giải thì cũng chẳng có gì ngoài mấy giải thưởng nhận được từ trước đến giờ nên bị đẩy đi thi.
Môn bắn cung. Ma Kết cùng Song Ngư mặc trang phục thi đấu, chọn cho mình cung tên vừa tay. Chúng nó thường thi phi tiêu ở nhà nên chọn thi cái này. Đáng lẽ Ma Kết sẽ thi cử tạ cơ mà cậu không thích nên đùn cho đứa khác.
Môn đấu kiếm. Tất nhiên hai kiếm sĩ là Thiên Yết và Sư Tử sẽ tham gia. Nhìn Thiên Yết có vẻ tự tin không kém Bạch Dương và Nhân Mã. Trong khi Sư Tử bày bộ dáng ngoan hiền yếu đuối che dấu con sư tử hung dữ bên trong. Trước mặt người ngoài cần tỏ ra như thế mới có nhiều thiện cảm, làm đối thủ coi thường.
Môn đấu đối kháng (võ thuật tự do): Xử Nữ đang khởi động bẻ khớp chuẩn bị tẩn cho bạn lớp khác một trận công khai và hợp lý. Cậu có nhìn bảng đấu rồi, đúng cái thằng hay to mồm mà yếu như sên đấu với cậu đầu tiên. Bên nữ là Minh Hà cũng đang hào hứng, nói về khoản thích đánh nhau, cô với Xử Nữ bất phân thắng bại.
Môn bơi lội. Bảo Bình cùng với một bạn nữ khác của A12 đảm nhận trọng trách này. Dù Bảo Bình đã từ chối vì bơi không tốt, cơ mà Ma Kết đã nói: "Mày điều khiển nước chắc không chết đuối được đâu." nên đành chấp nhận.
Môn vượt trướng ngại vật, Song Tử với thân hình nhỏ gọn và khả năng ứng biến linh hoạt là ứng cử viên số một.
Môn nhảy xa, Kim Ngưu sẽ chứng tỏ khả năng tuyệt vời cho bọn ngu không biết giá trị thật của cô biết. (Trích suy nghĩ của Kim Ngưu). Thành tích nhảy xa không linh lực của Kim Ngưu trong lớp cũng rất đáng nể.
Các môn khác: nhảy cao, cử tạ, v.v... do các thành viên khác của lớp tham gia.
............
Sau 3 tiếng thi đấu, kết quả cuối cùng cũng có. Về phần lớp 12A12: Về nhất:15, về nhì: 12, về ba: 4. Kể ra so với những lớp khác trừ 12A1 thì cũng là rất cao rồi. Nhưng xem vẻ mặt bất mãn của cô trò lớp này thì cái vụ "trừ 12A1" làm họ rất bức xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi Thường I
Rastgele''Phi thường'' - một lũ không bình thường cả về suy nghĩ lẫn hành động.